A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội nghị giao ban báo chí định kỳ tháng 9-2016

07:53 | 04/10/2016

Chiều 3-10, Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí định kỳ tháng 9-2016, với sự tham dự của các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh.

Trong tháng qua, các cơ quan thông tấn báo chí đã bám sát tôn chỉ mục đích, quan tâm phản ánh đầy đủ, toàn diện các sự kiện chính trị-xã hội, những vấn đề mới phát sinh trong đời sống xã hội trên địa bàn tỉnh, đáp ứng nhu cầu được thông tin của người dân và góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của địa phương. Nhiều vấn đề liên quan đến các lĩnh vực môi trường, pháp luật, nông nghiệp… được báo chí phản ánh khách quan, giúp các cơ quan chức năng kịp thời nắm bắt, chỉ đạo giải quyết.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ định hướng công tác tuyên truyền tháng 10 cho các cơ quan báo chí.

Về định hướng tuyên truyền trong tháng 10, các cơ quan báo chí tiếp tục tập trung vào một số nội dung: Kết quả 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị (khóa XI) về “Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2016-2020; Nghị quyết 02 của Tỉnh ủy về nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh năm 2016; các phong trào thi đua yêu nước, lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước.

*Chiều cùng ngày, UBND tỉnh cũng đã họp báo, thông tin tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh trên địa bàn tỉnh 9 tháng đầu năm 2016.

Theo báo cáo của UBND tỉnh, trong số 18 chỉ tiêu liên quan đến các lĩnh vực phát triển kinh tế-xã hội, môi trường, an ninh quốc phòng và trật tự an toàn xã hội 9 tháng đầu năm, có 13 chỉ tiêu đảm bảo được tiến độ và dự báo hoàn thành kế hoạch năm 2016; có 2 chỉ tiêu sẽ có đánh giá cuối năm (tỷ lệ che phủ rừng và giảm tỷ lệ hộ nghèo) và 3 chỉ tiêu đạt thấp (thu nhập bình quân đầu người, huy động vốn đầu tư toàn xã hội và tỷ lệ xã phấn đấu cơ bản đạt tiêu chuẩn nông thôn mới).

Đại diện Chi cục Kiểm lâm tỉnh phản hồi thông tin báo chí.

Tại cuộc họp báo, đại diện các Sở Tài chính, Sở Công thương, Chi cục Kiểm lâm tỉnh đã thông tin phản hồi, làm rõ một số nội dung mà báo chí phản ánh trong tháng.

Đăng Triều

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ