A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lễ trao học bổng Đạm Phú Mỹ năm học 2014-2015 khu vực Miền Trung - Tây Nguyên

14:00 | 18/12/2014

Sáng 17-12, tại Trường Đại học Tây Nguyên, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tổ chức Lễ trao học bổng Đạm Phú Mỹ năm học 2014-2015 khu vực miền Trung - Tây Nguyên ...

... cho sinh viên của 3 trường: Đại học Tây Nguyên, Đại học Bách khoa Đà Nẵng và Đại học Quy Nhơn.

Đại biểu và đông đảo sinh viên tham dự Lễ trao học bổng

Đại biểu và đông đảo sinh viên tham dự Lễ trao học bổng

Tham dự buổi lễ có ông Mai Minh Phương, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Trung; PGS.TS Trần Quang Hân, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên, 45 gương mặt sinh viên xuất sắc được nhận học bổng cùng đông đảo sinh viên Trường Đại học Tây Nguyên.

Đại diện lãnh đạo PVFCCo và Trường Đại học Tây Nguyên trao học bổng Vinh danh cho sinh viên

Đại diện lãnh đạo PVFCCo và Trường Đại học Tây Nguyên trao học bổng Vinh danh cho 2 sinh viên có thành tích xuất sắc

Tại buổi lễ, PVFCCo đã trao 2 suất học bổng Vinh danh (20 triệu đồng/ suất) và 43 suất học bổng Khuyến khích (5 triệu đồng/suất) với tổng trị giá gần 300 triệu đồng.

Sinh viên Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng đặt câu hỏi cho phí

Sinh viên Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng đặt câu hỏi về quy trình tuyển dụng tại PVFCCo

Trong khuôn khổ buổi lễ, đại diện lãnh đạo công ty đã trả lời các câu hỏi của sinh viên liên quan đến chương trình học bổng, quy trình tuyển dụng và cơ hội để được làm việc tại PVFCCo.

Chương trình Học bổng Đạm Phú Mỹ là hoạt động thường niên của PVFCCo nhằm cụ thể hóa cam kết về việc thực hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ. Đối tượng nhận học bổng là các sinh viên thuộc các trường đại học và cao đẳng trên cả nước có thành tích học tập xuất sắc. Năm học 2014-2015, cả nước có 479 sinh viên được nhận học bổng với số tiền gần 2,6 tỷ đồng. Như vậy, qua 6 năm đồng hành, Chương trình học bổng Đạm Phú Mỹ của PVFCCo đã trao 2.010 suất, với tổng trị giá khoảng 12 tỷ đồng và là một trong những chương trình học bổng có uy tín và giá trị lớn nhất trên toàn quốc.
 
Vân Anh

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ