A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội thi tuyên truyền thực hiện quy tắc ứng xử trong ngành Y

14:04 | 15/01/2015

Ngày 13-1, khoa Hồi sức cấp cứu nhi và nhi sơ sinh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tổ chức Hội thi tuyên truyền thực hiện quy tắc ứng xử trong ngành Y.

Tham dự Hội thi có 4 đội  là các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang làm việc tại khoa Hồi sức cấp cứu nhi và nhi sơ sinh. Với 2 phần thi gồm thi tiểu phẩm và thi kiến thức, các đội đã mang đến Hội thi những sự việc, tình huống đã và đang diễn ra tại cơ sở khám chữa bệnh đang được xã hội quan tâm như: ứng xử của bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý đối với bệnh nhân và thân nhân người bệnh; ứng xử của nhân viên y tế đối với nhân viên y tế...

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh tặng hoa chúc mừng hội thi

 Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội thi

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, Đội thi với tiểu phẩm "Một nhát, hai nhát" đã trở thành đội xuất sắc nhất được cả Ban Giám khảo và khán giả bình chọn. Đội thi có tiểu phẩm "Chuyện thường ngày" đoạt giải Nhì. Hai giải Ba thuộc về các đội có tiểu phẩm dự thi "Thầm lặng" và "Chuyện ở phòng cấp cứu". Ngoài ra, khán giả cũng bình chọn thí sinh xuất sắc nhất Hội thi là điều dưỡng Hồ Thị Bảo Linh; điều dưỡng Hồ Thị Thu Hương là thí sinh xuất sắc nhất do Ban Giám khảo bình chọn.

Các thí sinh tham gia dự thi với tiểu phẩm

 Các thí sinh tham gia dự thi với tiểu phẩm "Chuyện thường ngày"

Tổ chức Hội thi nhằm nâng cao nhận thức, sự hiểu biết, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, viên chức khoa Hồi sức cấp cứu nhi và nhi sơ sinh nói riêng và bệnh viện nói chung trong việc xây dựng bệnh viện thân thiện; tạo nên phong trào thi đua thực hiện tốt quy tắc ứng xử trong bệnh viện, góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, vận động cán bộ, viên chức cùng người bệnh và cộng đồng thực hiện tốt văn hóa giao tiếp, ứng xử trong các cơ sở khám chữa bệnh. 

Kim Oanh

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ