A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thành ủy Buôn Ma Thuột tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2015)

08:15 | 03/02/2015

Nhân dịp kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2015), chiều 2-2, Thành ủy Buôn Ma Thuột đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên Ủy viên Ban Thường vụ đã nghỉ công tác trên địa bàn thành phố.

Bí thư Thành ủy Buôn Ma Thuột Nguyễn Viết Tượng chủ trì buổi gặp mặt.

1

Bí thư Thành ủy Buôn Ma Thuột Nguyễn Viết Tượng phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam suốt chặng đường 85 năm xây dựng và trưởng thành. Dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, quân và dân ta đã đấu tranh đánh bại kẻ thù xâm lược, giành độc lập, tự do và toàn vẹn lãnh thổ, xây dựng, phát triển đất nước ngày càng giàu mạnh.

2

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Thành ủy Buôn Ma Thuột Nguyễn Viết Tượng khẳng định: trong chặng đường vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam có sự đóng góp của Đảng bộ và nhân dân TP. Buôn Ma Thuột. Trải qua 13 kỳ đại hội, Đảng bộ thành phố không ngừng lớn mạnh, đến nay có gần 10.000 đảng viên, với 45 tổ chức cơ sở Đảng. Thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp, cùng với tinh thần tự lực, tự cường, năng động, sáng tạo, sự lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự đoàn kết, gắn bó của nhân dân các dân tộc thành phố, cùng với sự quan tâm chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, TP. Buôn Ma Thuột đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng, có ý nghĩa trên các lĩnh vực. Từ một thị xã nhỏ bé, Buôn Ma Thuột đã lên thành phố gần 20 năm, trong đó 5 năm là đô thị loại I, từng bước phấn đấu xây dựng để trở thành trung tâm đô thị vùng Tây Nguyên theo Kết luận số 60 của Bộ Chính trị. Năm 2014, tăng trưởng kinh tế của thành phố đạt 11%, thu nhập bình quân đầu người đạt 46,63 triệu đồng/năm, đời sống người dân ngày càng ổn định và phát triển.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Viết Tượng đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các đồng chí nguyên Ủy viên Ban Thường vụ đối với quá trình xây dựng và phát triển của thành phố; đồng thời, gửi lời chúc sức khỏe và mong muốn các đồng chí tiếp tục đóng góp cho sự phát triển chung của thành phố.  

                                                                         Nguyễn Xuân

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ