A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nhịp tim chậm không làm tăng nguy cơ bị bệnh tim mạch

08:48 | 28/01/2016

Nhịp tim chậm hơn mức bình thường hay còn gọi là bệnh nhịp tim chậm sẽ không làm tăng nguy cơ bị bệnh về tim mạch. Đó là kết quả nghiên cứu mới được công bố ở Mỹ.

Nhịp tim chậm không làm tăng nguy cơ bị bệnh tim mạch (Ảnh minh họa).

Tim bình thường ở người trưởng thành đập vào khoảng từ 60 đến 100 lần trong một phút. Tuy nhiên, khi nhịp tim chậm, tim sẽ chi đập chưa đến 50 lần/phút. Tình trạng này sẽ gây ra những hiện tượng và chứng bệnh như choáng váng, thở không sâu, ngất xỉu hoặc đau ngực do tim không bơm đủ máu vào cơ thể.

Trong nghiên cứu mới nói trên, các nhà khoa học đã theo dõi 6.733 người ở độ tuổi từ 45 đến 84 tuy tim mạch bình thường, nhưng phải sử dụng thường xuyên thuốc hạ huyết áp. Những người này được theo theo dõi trong hơn 10 năm.

Kết quả cho thấy tình trạng tim đập chậm chưa đến 50 lần/phút không liên quan đến sự gia tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Minh Vũ

 

    Nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ