A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

HAGL khởi đầu suôn sẻ trên đất Thái

14:29 | 22/12/2014

Thầy trò HLV Graechen đã mở màn cho chuyến tập huấn tại Thái Lan khá suôn sẻ khi giành chiến thắng 3-2 trước đội bóng Raynon đang chơi ở Giải Hạng nhất Thái vào chiều 20-12 tại Chonburi.

HAGL khởi đầu trận đấu khá ấn tượng với một loạt tình huống vây ép khung thành Raynon. Ngay phút thứ 4, tiền đạo Darko Lukanovic đã mở tỉ số cho các học trò của HLV Graechen bằng một cú đánh đầu chính xác. Tuy nhiên, có vẻ do quá vui mừng với bàn thắng sớm, các cầu thủ HAGL đã chủ quan và để lộ những khoảng trống nơi hàng phòng ngự. Raynon đã tận dụng rất tốt cơ hội đó ghi 2 bàn thắng liên tiếp ở phút 16 và 31 nhờ công của Wicha Nantasri và Pichet In-bang.

 

Công Phượng không ghi bàn nhưng cũng chơi khá tốtẢnh: MINH TRẦN
Công Phượng không ghi bàn nhưng cũng chơi khá tốt Ảnh: MINH TRẦN

 

HAGL cũng tạo ra một số pha bóng rất đáng kể trong hiệp 1. Trong đó, đáng chú ý nhất là cú sút xa tầm 20 m của Hoàng Thiên ở phút 25 nhưng lại đưa bóng trúng xà ngang khung thành của Raynon. Với quyết tâm giành chiến thắng đầu tay trong chuyến du đấu trên đất Thái, HLV Graechen thúc học trò tràn lên tấn công ngay khi hiệp 2 trở lại. Phút 48, sau khi vào sân được 3 phút, Xuân Trường bất ngờ tung ra cú sút xa quyết đoán đánh bại thủ môn của Raynon, đồng thời quân bình tỉ số 2-2 cho HAGL.

Có bàn giải tỏa tâm lý, các cầu thủ khách càng chơi càng hưng phấn. Trong đó, nếu may mắn, Xuân Trường đã có cú đúp cho riêng mình sau cú sút phạt rất nguy hiểm ở phút 70. Song nhờ liên tục duy trì được sức ép nên HAGL đã có bàn thắng thứ 3 ở phút 80. Sau đường chuyền của Văn Toàn, Thanh Tùng đổ người dứt điểm không cho thủ môn của Raynon có cơ hội cản phá.

Trong những phút cuối trận, Công Phượng suýt nữa đã ghi bàn thắng thứ 4 cho HAGL. Cú vô lê trái phá của tiền đạo xứ Nghệ ở phút 87 đưa bóng đập trúng người hậu vệ Raynon và bay ra ngoài trước sự tiếc nuối của các cầu thủ khách.

Ngày 23-12, thầy trò HLV Graechen sẽ có trận đấu giao hữu thứ hai gặp CLB Chonburi, á quân Thai-League mùa trước.

M.Ngọc

    nguồn: nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ