A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giải Boxing các đội mạnh toàn quốc 2024: Hà Nội và Quân đội bảo vệ thành công vị trí thứ Nhất toàn đoàn

14:45 | 17/04/2024

Chiều tối 16/4, Giải Boxing các đội mạnh toàn quốc 2024 đã chính thức khép lại với các trận chung kết nam nữ, lứa tuổi 19 – 40 hấp dẫn diễn ra tại Quảng trường 10/3.

Ở nội dung nữ, Hà Nội khẳng định sức mạnh vượt trội khi có đến 12 tay đấm vào đến trận đấu cuối cùng trong tổng số 13 hạng cân để tranh chức vô địch, trong đó có 9 võ sĩ giành chiến thắng chung cuộc.

Tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thị Tâm (găng xanh) tung cú đánh trúng đích trước đối thủ ở trận chung kết.

Những gương mặt trong đội tuyển quốc gia của Hà Nội như Hà Thị Linh, Nguyễn Thị Tâm, Lưu Diễm Quỳnh đều cho thấy phong độ ổn định, dễ dàng đánh bại đối phương để đoạt chức vô địch.

Với 9 huy chương vàng, 3 huy chương bạc, Hà Nội xếp vị trí thứ Nhất toàn đoàn. Đoàn An Giang (2 huy chương vàng, 1 huy chương bạc, 2 huy chương đồng) và TP. Hồ Chí Minh 1 (1 huy chương vàng, 1 huy chương đồng) lần lượt xếp thứ Nhì và Ba toàn đoàn.

Bùi Văn Hoài Nhân (găng xanh) hạ đối thủ trong trận chung kết.

Trong khi đó, ở nội dung nam, đơn vị Quân đội giành 6 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 2 huy chương đồng, xếp thứ Nhất toàn đoàn. Xếp vị trí thứ Nhì là Hà Nội (2 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 3 huy chương đồng), trong khi Bắc Ninh xếp thứ Ba (2 huy chương vàng, 1 huy chương bạc).

Đông đảo khán giả đến theo dõi, cổ vũ các tay đấm thi đấu.

Ở nội dung này, chủ nhà Đắk Lắk có võ sĩ Lê Hữu Đức vào tranh chung kết ở hạng cân 92 kg, song anh đã để thua trước võ sĩ rất mạnh của Hải Phòng là Tạ Văn Thi.

Đông đảo khán giả đến theo dõi, cổ vũ các tay đấm thi đấu.

Với chiếc huy chương Bạc của võ sĩ Lê Hữu Đức, cùng huy chương đồng trước đó của tay đấm Khả Trung Nguyên, chủ nhà đăng cai xếp thứ 8/50 đoàn tranh tài ở nội dung này.

Đăng Triều

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/the-thao/202404/giai-boxing-cac-doi-manh-toan-quoc-2024-ha-noi-va-quan-doi-bao-ve-thanh-cong-vi-tri-thu-nhat-toan-doan-e6c27fc/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ