A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

U23 Việt Nam quyết đấu U23 Uzbekistan 22h30 tối nay

07:50 | 23/04/2024

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan diễn ra lúc 22h30 tối nay (23/4, theo giờ Việt Nam), trên sân Khalifa International tại Al Rayyan (Qatar).

Cựu Phó Chủ tịch VFF Dương Vũ Lâm đánh giá HLV Hoàng Anh Tuấn là người biết địch biết ta và sẽ có những điều chỉnh hợp lý cho trận đấu cuối cùng bảng D với U23 Uzbekistan.

U23 Việt Nam đã trải qua 2 trận đấu vất vả với Kuwait và Malaysia trước đó (Ảnh: FAM).

Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã chắc chắn có vé vào tứ kết, chúng ta còn rất nhiều lo toan ở phía trước liên quan đến thẻ phạt và nguy cơ chấn thương của các trụ cột.

Thể chất của các vận động viên Việt Nam nói chung, thể chất của cầu thủ Việt Nam nói riêng không tốt như các cầu thủ đến từ Tây Á, Trung Á và Đông Bắc Á.

Nếu sử dụng lực lượng tốt nhất để quyết đấu với Uzbekistan, chúng ta sẽ đặt các trụ cột vào thế phải vắt kiệt sức sau hai trận vất vả với Kuwait và Malaysia trước đó. Vào đến tứ kết, cho dù đối thủ là ai, Iraq hoặc Saudi Arabia, U23 Việt Nam chắc chắn phải quyết đấu tiếp.

Danh sách U23 Việt Nam tham dự U23 châu Á 2024. (Nguồn: VFF).

Theo HLV Trần Công Minh: "Tinh thần của U23 Việt Nam mỗi lúc một tốt lên". U23 Uzbekistan đẳng cấp hơn hẳn hai đội mà U23 Việt Nam đã chạm trán từ đầu giải là Kuwait và Malaysia. Tuy nhiên, tinh thần của cầu thủ U23 Việt Nam mỗi lúc một tốt hơn sau các trận đấu thành công. Phong độ của chúng ta trận sau cũng tốt hơn trận trước, khả năng phối hợp nhuần nhuyễn hơn. Đấy là lợi thế của U23 Việt Nam. Theo tôi, với đội hình nào thì các cầu thủ của chúng ta cũng sẽ thi đấu quyết tâm. Trận đấu với U23 Uzbekistan sẽ là trận đấu giúp nhiều cầu thủ trẻ của U23 Việt Nam chuẩn bị hành trang cho tương lai, vì thi đấu với đội càng mạnh, chúng ta càng nhanh tiến bộ.

8 đội tuyển vào tứ kết U23 châu Á

Theo Zing, Vòng bảng U23 châu Á 2024 chưa kết thúc nhưng cả 8 cái tên góp mặt ở tứ kết đã chính thức lộ diện.

Bảng A: Qatar và Indonesia: Chủ nhà Qatar đánh bại Indonesia và Jordan ở 2 lượt trận đầu, sau đó hòa Australia 0-0 để giữ ngôi đầu bảng A. Trong khi đó, Indonesia thua Qatar ngay trận ra quân nhưng đã chứng tỏ sức mạnh bằng 2 trận thắng đầy thuyết phục trước Australia và Jordan, qua đó vào tứ kết giải châu Á ngay lần đầu tham dự.

Bảng B: Hàn Quốc và Nhật Bản: Với sức mạnh của hai trong số những đội tuyển được đánh giá hàng đầu châu lục, Hàn Quốc và Nhật Bản đã không gặp nhiều khó khăn để vượt qua Trung Quốc, UAE, từ đó sớm giành vé qua vòng bảng. Ở lượt cuối, Hàn Quốc đánh bại Nhật Bản với tỷ số 1-0 để giữ ngôi đầu.

Bảng C: Iraq và Saudi Arabia: Trước lượt cuối, Thái Lan được dự đoán sẽ cùng Saudi Arabia giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, kịch bản khó tin đã xảy ra. "Voi chiến" nắm quyền tự quyết nhưng bất ngờ thi đấu bạc nhược và để thua Tajikistan 0-1. Cùng giờ Iraq cũng làm CĐV sửng sốt khi quật ngã ĐKVĐ Saudi Arabia. Bảng C khép lại với vị trí nhất cho Iraq, nhì cho Saudi Arabia. Trong khi đó, Thái Lan bị chính Tajikistan đẩy xuống bét bảng.

Bảng D: Uzbekistan và Việt Nam: Ở lượt trận cuối diễn ra vào 22h30 đêm nay (23/4), Việt Nam sẽ tranh ngôi đầu với Uzbekistan, đội tuyển đang có phong độ ấn tượng bậc nhất tại giải đấu.

Nếu giành chiến thắng và vươn lên nhất bảng, U23 Việt Nam sẽ chạm trán Saudi Arabia. Nếu hòa hoặc thua Uzbekistan, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đụng độ Iraq ở tứ kết. Trước đó, 2 cặp tứ kết đã được xác định, đó là Qatar gặp Nhật Bản, Indonesia gặp Hàn Quốc.

Tại VCK U23 châu Á 2024, ba đội có thành tích tốt nhất (vô địch, á quân và hạng ba) sẽ có vé dự Thế vận hội Paris diễn ra vào hè năm nay. Trong khi đó, đội đứng thứ 4 sẽ đá play-off liên lục địa với U23 Guinea để phân định tấm vé cuối cùng đến Pháp.

B.Phúc (tổng hợp)

Bài viết gốc: https://daidoanket.vn/u23-viet-nam-quyet-dau-u23-uzbekistan-22h30-toi-nay-10278190.html

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ