A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'Hy vọng trận ngày mai, lịch sử sẽ thay đổi'

09:28 | 26/04/2024

20h30 ngày 26/4 theo giờ địa phương (0h30 ngày 27/4 theo giờ Việt Nam), đội tuyển U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Iraq ở trận tứ kết giải Vô địch U23 châu Á 2024.

Tại họp báo trước trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ mong mỏi về chiến thắng, "hy vọng trận ngày mai, lịch sử sẽ thay đổi".

HLV trưởng U23 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn. Ảnh: VFF.

Theo cập nhật từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, HLV trưởng U23 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn cho biết: Đội tuyển U23 Việt Nam kết thúc vòng bảng bằng trận thua U23 Uzbekistan, dù trước đó có hai trận thi đấu rất tốt khi thắng Kuwait và Malaysia. Tuy nhiên, đội tuyển U23 đang hướng đến trận tứ kết với U23 Iraq bằng sự quyết tâm và tinh thần đoàn kết.

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Như tôi đã nói sau trận gặp U23 Uzbekistan, đội mạnh hơn đã thắng và chúng tôi cũng dự liệu điều đó. Quan trọng bây giờ chúng tôi đang tập trung tối đa cho trận đấu ngày mai với U23 Iraq. Chúng tôi luôn sẵn sàng và luôn tôn trọng đối thủ. Trước giải, chúng tôi đã nói với cầu thủ, tất cả các đội trong bảng đều mạnh, nghĩa là có thể thắng, có thể hòa hoặc có thể thua”.

HLV Hoàng Anh Tuấn thẳng thắn đánh giá: “Tại VCK U23 châu Á năm 2018, U23 Việt Nam vào chung kết gặp Uzbekistan và điều này không có nghĩa năm nay cũng như vậy. Quá khứ là quá khứ, hiện tại là hiện tại. Trong quá khứ, Việt Nam gặp Iraq ở nhiều cấp độ và có nhiều thất bại, nhưng cũng không có nghĩa lịch sử đó sẽ nối tiếp. Trong bóng đá sự chênh lệch về lực lượng chưa hẳn quyết định đến thắng lợi của đội. Để thắng có rất nhiều yếu tố. Hy vọng trận ngày mai, lịch sử sẽ thay đổi”.

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ, dù gặp Ả Rập Xê Út hay Iraq ở tứ kết đều như nhau, chỉ có tập trung cao độ chuẩn bị. “Trong bóng đá, chưa thi đấu chưa nói trước điều gì. Chúng tôi đã chuẩn bị chuyên môn và tinh thần. Điều lệ thi đấu cần tính đến hiệp phụ, luân lưu. Những cái đó đã có công tác chuẩn bị rõ ràng và sẵn sàng, cho dù trận đấu đi đến tình huồng nào”.

Trận tứ kết giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Iraq sẽ diễn ra trên Sân vận động Al Janoub vào 20h30 ngày 26/4 theo giờ địa phương (0h30 ngày 27/4 theo giờ Việt Nam).

G.Bảo

Bài viết gốc: https://daidoanket.vn/hlv-hoang-anh-tuan-hy-vong-tran-ngay-mai-lich-su-se-thay-doi-10278449.html

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ