A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk: Hướng dẫn giới thiệu người ứng cử

07:59 | 29/02/2016

Ngày 28/2, MTTQ tỉnh Đắk Lắk tổ chức hội nghị hướng dẫn nội dung, thủ tục, trình tự giới thiệu người ra ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021.

Quang cảnh Hội nghị.

Đại diện các cơ quan, tổ chức, đơn vị, địa phương được phân bổ người ứng cử đã được lãnh đạo MTTQ Việt Nam tỉnh, Ủy ban bầu cử tỉnh hướng dẫn thủ tục, trình tự giới thiệu, lập và gửi hồ sơ các ứng cử viên. Đồng thời, đăng ký thời gian tổ chức hội nghị giới thiệu người ra ứng cử với MTTQ tỉnh.

Trước đó, tại Hội nghị hiệp thương lần thứ nhất do Ủy ban MTTQ tỉnh Đắk Lắk tổ chức đã thống nhất tổng số đại biểu Quốc hội được bầu của tỉnh là 9 đại biểu (trong đó đại biểu cư trú và làm việc tại địa phương là 6 đại biểu; số đại biểu do Trung ương giới thiệu là 3 đại biểu).

Đối với đại biểu Hội đồng nhân dân, tỉnh được bầu 85 đại biểu. Trên cơ sở đó, Hội nghị hiệp thương lần thứ nhất cũng thỏa thuận, thống nhất các đơn vị, tổ chức, địa phương giới thiệu 170 người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021.

Tại hội nghị, đại diện các cơ quan, tổ chức, đơn vị được phân bổ người giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh được quán triệt về Nghị quyết liên tịch số 11/2016 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chính phủ - Đoàn Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về những điều khoản liên quan đến các cơ quan, tổ chức, đơn vị giới thiệu người ứng cử cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh.

Tuấn Anh 

_________________________________________________________

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ