A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk: Nhiều vấn đề thiết thực gắn với cuộc sống người dân

15:02 | 10/05/2016

Sáng ngày 9/5, các đơn vị bầu cử tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc với những người ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV với cử tri trong tỉnh.

Tại đây, các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động đến cử tri, tập trung vào những vấn đề mà cử tri quan tâm hiện nay như: kiến nghị Quốc hội xem xét thận trọng những vấn đề liên quan đến bảo vệ chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ bao gồm đất liền, hải đảo vùng biển và vùng trời; các vấn đề về nợ công, tham nhũng, tiêu cực; vấn đề thực phẩm bẩn; kiến nghị Quốc hội các chính sách trong tạo công ăn việc làm cho thanh niên nông thôn, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số; xóa đói giảm nghèo; các chính sách đối với người có công; sử dụng khai thác nguồn tài nguyên; đẩy mạnh công tác giám sát bảo hiểm y tế cho các tầng lớp nhân dân, việc thu hồi đất phải bảo đảm quyền lợi của nhân dân...     

Tuấn Anh

    Nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ