A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk tuyên dương sinh viên dân tộc thiểu số học giỏi

08:10 | 03/08/2016

Ngày 2/8, Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức gặp mặt và tuyên dương sinh viên dân tộc thiểu số (DTTS) học giỏi, xuất sắc lần thứ XVIII -năm 2016.

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và đại diện các sở, ban, ngành và gần 100 sinh viên DTTS có thành tích học tập xuất sắc đại diện cho hơn 3.000 sinh viên DTTS trong tỉnh đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc.

Tại buổi gặp mặt, các sinh viên DTTS đã báo cáo kết quả học tập trong năm học vừa qua với các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng thời trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong học tập, rèn luyện cũng như việc tham gia các hoạt động, phong trào Đoàn, hội trong trường, lớp. 

Các sinh viên DTTS cũng mong muốn lãnh đạo tỉnh cần tạo điều kiện giải quyết việc làm phù hợp sau khi tốt nghiệp ra trường để các bạn sinh viên đem sức trẻ, trí tuệ góp phần xây dựng quê hương Đắk Lắk ngày càng giàu đẹp. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Tỉnh ủy Y Biêr Niê biểu dương và đánh giá cao những kết quả học tập của các sinh viên DTTS của tỉnh đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trong cả nước. 

Phó Bí thư mong muốn, các sinh viên cần khắc phục khó khăn, nỗ lực nhiều hơn nữa trong học tập, rèn luyện, tiếp thu tri thức, khoa học, công nghệ tiên tiến để sau khi ra trường phục vụ xây dựng quê hương, đất nước. 

Nhân dịp này, UBND tỉnh và Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh tặng bằng khen, giấy khen cho các sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

Tuấn Anh

_________________________________________________________

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ