A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Dak Lak sẽ tổ chức gian hàng tham gia quảng bá tại hội chợ Du lịch biển Quốc tế Nha Trang- Việt Nam năm 2013

07:40 | 28/05/2013

Hội chợ Du lịch biển Quốc tế Nha Trang- Việt Nam năm 2013 sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 10-6 tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa với quy mô hơn 200 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia.

Đây là hội chợ du lịch quốc tế chuyên đề biển-đảo lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Với chủ đề “Biển đảo và sự phát triển du lịch”, hội chợ sẽ tập trung vào 3 ba loại hình du lịch, gồm: Inbound (thu hút khách nước ngoài vào Việt Nam), outbound (mời các cơ quan du lịch quốc gia và doanh nghiệp nước ngoài đến giới thiệu sản phẩm cho du khách tại Việt Nam) và du lịch nội địa. Trong khuôn khổ hội chợ sẽ diễn ra một số hoạt động: Chương trình người mua và báo chí quốc tế hoạt động dành cho công chúng, hội thảo du lịch tàu biển quốc tế, hội thảo phát triển sản phẩm du lịch biển…

Du khách nước ngoài tham quan cầu treo Buôn  Đôn tại Trung tâm du lịch Buôn Đôn

Theo Trung tâm xúc tiến thương mại và du lịch Dak Lak, đây là dịp để tỉnh Dak Lak quảng bá hình ảnh, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh về du lịch của địa phương cùng nhiều hoạt động văn hóa, du lịch mang đậm bản sắc văn hóa đặc trưng của các dân tộc Tây Nguyên. Theo đó, tại hội chợ, Dak Lak sẽ tổ chức 1 gian hàng chung của tỉnh để giới thiệu các ấn phẩm, bản đồ du lịch, đĩa DVD, cẩm nang xúc tiến thương mại, các điểm đến hấp dẫn… với đông đảo du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt, chú trọng kêu gọi đầu tư, phát triển du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng và giới thiệu về chương trình du lịch với cà phê – một loại hình du lịch mới, độc đáo của các doanh nghiệp du lịch trong tỉnh.

Trải nghiệm trên mình voi- một loại hình du lịch  hấp dẫn du khách


Đ. L

 

    theo Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ