A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hợp tác xã Nhân An: Khai trương cửa hàng thực phẩm sạch tại TP. Buôn Ma Thuột

13:40 | 02/05/2019

Sáng 29-4, Hợp tác xã Dịch vụ nông nghiệp Nhân An (huyện Krông Pắc) đã khai trương cửa hàng thực phẩm sạch tại địa chỉ 69 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Ma Thuột.

Cửa hàng giới thiệu và bán hơn 30 mặt hàng rau, củ, quả, các loại thịt heo, bò, gà do HTX sản xuất. Toàn bộ các mặt hàng đều được sản xuất theo quy trình VietGAP, có gắn tem truy xuất nguồn gốc để khách hàng trực tiếp kiểm tra, đối chứng.

Người tiêu dùng lựa chọn thực phẩm tại cửa hàng của Hợp tác xã Nhân An

Ngoài các mặt hàng kinh doanh, HTX cũng bố trí quầy thực phẩm miễn phí dành cho người nghèo theo định mức 2 kg/người/ngày và quầy trưng bày sản phẩm của các HTX khác trên địa bàn tỉnh.

Đây là điểm giới thiệu sản phẩm thứ hai của HTX Nhân An nhằm đưa các thực phẩm tươi, sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến tay người tiêu dùng, quảng bá và đẩy mạnh tiêu thụ các sản phẩm do HTX sản xuất.

Đinh Nga

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ