A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk quảng bá sản phẩm tại Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 33

15:35 | 03/04/2024

Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương) cho biết, tại Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 33 (Vietnam Expo 2024), Đắk Lắk tham gia trưng bày gian hàng chung của tỉnh để giới thiệu những sản phẩm chủ lực, tiềm năng của địa phương.

Tại hội chợ, Trung tâm Xúc tiến thương mại Đắk Lắk đã quảng bá nhiều sản phẩm nông sản thế mạnh của tỉnh, như: cà phê, mật ong, ca cao, sầu riêng sấy, hạt điều, hạt mắc ca, tiêu, tinh bột nghệ, quả bơ... đến với khách tham quan, người tiêu dùng, cũng như các đối tác trong và ngoài nước. Qua đó, tìm kiếm cơ hội để kết nối tiêu thụ sản phẩm, tăng cường xuất khẩu.

Vietnam Expo 2024 diễn ra từ ngày 3 – 6/4 tại TP. Hà Nội, với quy mô 550 gian hàng của hơn 480 doanh nghiệp thuộc 16 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hội chợ tập trung giới thiệu 5 nhóm ngành hàng chính, gồm: khu gian hàng xúc tiến xuất khẩu và đầu tư Việt Nam; khu gian hàng quốc tế; điện tử, máy móc thiết bị và công nghiệp hỗ trợ; công nghệ số và thương mại điện tử; công nghiệp thực phẩm.

Gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm đặc trưng của tỉnh Đắk Lắk tại Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 33 thu hút nhiều khách hàng đến tham quan.
Gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm đặc trưng của tỉnh Đắk Lắk tại Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 33 thu hút nhiều khách hàng đến tham quan.

Điểm mới của Vietnam Expo 2024 là ngoài các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm, giao thương, xúc tiến thương mại theo phương thức truyền thống thì sau khi kết thúc các hoạt động ở thực địa, hội chợ được tiếp tục duy trì hoạt động kết nối giao thương giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) qua nền tảng trực tuyến để thu hút cả những tổ chức thương mại, doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia từ xa.

Theo đó, các đơn vị tham gia hội chợ được đăng tải thông tin, hình ảnh, video về doanh nghiệp lên nền tảng kỹ thuật số và thực hiện tương tác trực tiếp với khách tham quan không chỉ trong 4 ngày diễn ra hội chợ mà còn xuyên suốt 365 ngày trong năm.

Bên cạnh đó, Vietnam Expo 2024 còn tổ chức nhiều hoạt động bên lề, nổi bật như: các hoạt động kết nối cung – cầu, chương trình tập huấn nghiệp vụ xúc tiến đầu tư cho địa phương và các khu công nghiệp Việt Nam; hội thảo xung quanh việc thúc đẩy số hoá trong công nghiệp, thị trường BPA và giải pháp tự động hoá…

Vietnam Expo là sự kiện xúc tiến thương mại thường niên có lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam (từ năm 1991) do Bộ Công Thương Việt Nam chủ trì, Cục Xúc tiến thương mại chỉ đạo và Công ty Vinexad tổ chức. Qua hơn 30 năm, Vietnam Expo dần khẳng định vai trò và sức ảnh hưởng khi luôn được các doanh nghiệp trong nước và các tổ chức xúc tiến thương mại quốc tế lựa chọn tham gia để giới thiệu sản phẩm, mở rộng kinh doanh và khai thác cơ hội đầu tư tại thị trường Việt Nam. 

Tuyết Mai

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/kinh-te/202404/dak-lak-quang-ba-san-pham-tai-hoi-cho-thuong-mai-quoc-te-viet-nam-lan-thu-33-0111210/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ