A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khởi tố hai anh em ruột vì mua bán trái phép chất ma túy

10:31 | 26/08/2022

Mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Krông Nô vừa tiến hành bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp.....

.... đối với hai anh em ruột Lương Quốc Cường, sinh năm 1997 và Lương Quang Tuấn sinh năm 1991 cùng trú tại thôn Đắk Xuân, xã Nam Xuân (Krông Nô) để điều tra về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Trước đó, lực lượng chức năng tiến hành xét nghiệm chất ma túy trong cơ thể đối với P.V.T, trú tại thôn Tân Lập, xã Nâm Nung (Krông Nô) và T.V.N, N.H.L cùng trú tại thôn Nam Tân, xã Nam Đà (Krông Nô). Kết quả, cả 3 đều dương tính với chất ma túy trong cơ thể. Các đối tượng khai nhận đã mua ma túy của Tuấn, Cường về sử dụng.

Khám xét nơi ở của Tuấn, Cường, cơ quan điều tra thu giữ 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá, 2 túi nhựa cứng trong suốt được hàn kín bên trong có chứa các hạt tinh thể màu trắng, qua giám định là methaphetamine.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Krông Nô đã khởi tố và tạm giam đối với 2 đối tượng Cường và Tuấn để điều tra về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Linh Thư

Bài viết gốc: https://baodaknong.org.vn/phap-luat-doi-song/khoi-to-hai-anh-em-ruot-vi-mua-ban-trai-phep-chat-ma-tuy-94745.html

 

    Nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ