A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công an huyện M'Drắk bắt giữ đối tượng mua bán người

08:31 | 29/07/2023

Thông tin từ Công an huyện M’Drắk cho biết, qua công tác quản lý địa bàn, đối tượng và nguồn tin của quần chúng nhân dân, Công an huyện M’Drắk đã phát hiện đối tượng nghi vấn mua bán người đang lẩn trốn tại nhà dân...

... thuộc thôn 5 xã Cư Prao, huyện M’Drắk là Nguyễn Văn Thương (SN 1992, hộ khẩu thường trú tại xã Hiệp Hòa, Thị xã Kim Môn, tỉnh Hải Dương).

Công an huyện đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an xã Cư Prao theo dõi, tiếp cận đưa đối tượng về trụ sở Công an huyện để đấu tranh làm rõ. Qua đấu tranh ban đầu, đối tượng Thương khai nhận: Do không có việc làm ổn định và để có tiền tiêu xài, Thương đã mua các tài khoản xã hội zalo, facebook đăng tải các bài viết với nội dung “Cần tìm người làm việc tại Bình Dương với mức lương cao”.

Bằng thủ đoạn này, Thương đã lừa được 2 cháu gái ở huyện Ea Súp đến tỉnh Bình Dương và bán cho 1 người đàn ông (chưa rõ nhân thân, lai lịch). Sau đó, 2 cháu gái đã gọi điện báo cho người nhà và được lực lượng chức giải cứu. Sợ bị bắt, xử lý nên đối tượng Thương đã trốn lên Đắk Lắk và trú tại 1 nhà dân ở huyện M’Drắk.

Công an huyện M'Drắk lấy lời khai đối tượng Nguyễn Văn Thương

Qua xác minh, xác định đối tượng Thương có liên quan đến chuyên án của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đang đấu tranh, Công an huyện M’Drắk đã bàn giao đối tượng cho Phòng Phòng chống ma tuý và tội phạm (Bộ đội Biên phòng tỉnh) tiếp nhận và xử lý theo thẩm quyền.

Duy Tiến

Bài viết gốc: https://baodaklak.vn/phap-luat/202307/cong-an-huyen-mdrak-bat-giu-doi-tuong-mua-ban-nguoi-9a312e7/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ