A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bắt giữ đối tượng đột nhập nhà người yêu cũ trộm tài sản

15:38 | 20/12/2023

Công an phường Ea Tam vừa bàn giao đối tượng Hà Nguyễn Ngọc Dương (SN 2003, trú xã Dang Kang, huyện Krông Bông) cùng một số tang vật cho Công an TP. Buôn Ma Thuột để điều tra, xử lý về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, sáng 18/12, Công an phường Ea Tam tiếp nhận đơn trình báo của ông B (SN 1975, trú phường Ea Tam) về việc khoảng 3 giờ 45 phút cùng ngày, gia đình ông bị kẻ gian đột nhập trộm một chiếc điện thoại Iphone 15 Pro trị giá 35 triệu đồng và số tiền 500 nghìn đồng.

Đối tượng Dương tại trụ sở Công an phường Ea Tam.
Đối tượng Hà Nguyễn Ngọc Dương tại trụ sở Công an phường Ea Tam.

Ngay sau khi tiếp nhận trình báo, Công an phường Ea Tam đã nhanh chóng triển khai lực lượng đến hiện trường, tổ chức điều tra. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, rất nhanh sau đó, lực lượng Công an đã xác định được thủ phạm là Hà Nguyễn Ngọc Dương. Tiếp tục lần theo dấu vết, Công an xác định Dương đã đón xe khách và đang trên đường lẩn trốn đến TP. Hồ Chí Minh.

Ngay sau đó, Công an phường Ea Tam đã cử một tổ công tác đi TP. Hồ Chí Minh. Đến 16 giờ cùng ngày, lực lượng Công an đã đón lõng và bắt giữ được Dương khi vừa đến bến xe miền Đông (TP. Hồ Chí Minh), đồng thời thu giữ được chiếc điện thoại tang vật.

Tại cơ quan Công an, Dương khai nhận, trước đây có tình cảm yêu đương với con gái ông B nhưng gần đây đã chia tay. Vì cần tiền chơi game và trả nợ, đồng thời biết được quy luật sinh hoạt của gia đình người yêu cũ nên Dương đã nảy sinh ý định đột nhập trộm cắp tài sản. Ngoài vụ trộm trên, trước đó, ngày 9/7, Dương còn đột nhập nhà ông B trộm một chiếc nhẫn kim cương trị giá 34 triệu đồng và ngày 20/11 trộm 12,5 triệu đồng.

Lê Thành

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/phap-luat/an-ninh-trat-tu/202312/bat-giu-doi-tuong-dot-nhap-nha-nguoi-yeu-cu-trom-tai-san-eee0d10/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ