A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk có 2 cá nhân được tuyên dương "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" toàn quốc năm 2023

16:01 | 27/09/2023

Sáng 27/9, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác lần thứ 7, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức tuyên dương 420 “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” năm 2023.

Trong đó, tỉnh Đắk Lắk có 2 cá nhân vinh dự được nhận danh hiệu này. Đó là anh Y Xim Ndu (đoàn viên thanh niên buôn Yuk La, xã Đắk Liêng, huyện Lắk) và chị Nguyễn Thị Hoà (Phó Bí thư Đoàn trường THPT Ea Rốk, huyện Ea Súp).

Anh Y Xim Ndu nhận danh hiệu "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" năm 2023.

Anh Y Xim Ndu là người dân tộc M’nông, đã từng đoạt giải Nhì tại Cuộc thi Khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh tỉnh Đắk Lắk năm 2022 với mô hình Du lịch sinh thái rừng gắn kết bảo vệ môi trường và gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc.

Quyết tâm khởi nghiệp từ quê hương, anh Y Xim đã truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ trên địa bàn huyện Lắk nói riêng và thanh niên Đắk Lắk nói chung trên con đường lập thân, lập nghiệp.

Cô giáo trẻ Nguyễn Thị Hoà (giữa) tham gia hoạt động ngoại khóa cùng các em học sinh.

Là giáo viên trẻ công tác ở vùng còn nhiều khó khăn, chị Nguyễn Thị Hoà chịu khó học hỏi, nhanh chóng khẳng định năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của mình qua những sáng kiến kinh nghiệm được công nhận ở các cấp. Bên cạnh đó, với cương vị là Phó Bí thư Đoàn trường, chị Hoà đã tham mưu BCH Đoàn trường tổ chức các phong trào, hoạt động tình nguyện hướng về cộng đồng, giáo dục kỹ năng sống, giáo dục đạo đức, thái độ học tập, công tác tư vấn định hướng cho học sinh... nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo đoàn viên, thanh niên, học sinh.

Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2009, đến nay trải qua 6 kỳ Đại hội đã có 2.182 đại biểu được tuyên dương danh hiệu thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc. Đó là những cán bộ, đoàn viên, thanh niên có thành tích xuất sắc, có công trình phần việc, phát minh, sáng kiến trong lĩnh vực đang học tập, lao động, công tác; đại diện tiêu biểu nhất trong tập thể thanh niên ở các địa phương, đơn vị, là tấm gương điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tích cực tham gia các hoạt động, công tác xã hội; có uy tín và ảnh hưởng tốt trong đoàn viên, thanh niên; được cấp ủy, lãnh đạo cơ quan, đơn vị và xã hội ghi nhận.

Vân Anh

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/xa-hoi/202309/dak-lak-co-2-ca-nhan-duoc-tuyen-duong-thanh-nien-tien-tien-lam-theo-loi-bac-toan-quocnam-2023-9f713e1/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ