A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công ty G20 Coffee G20 Việt Nam thông báo tuyển dụng

19:14 | 25/04/2024

Công ty G20 Coffee G20 Việt Nam chuyên sản xuất, bán và xuất khẩu các loại hàng cà phê, ca cao. Do nhu cầu phát triển Công ty cần tuyển thêm các vị trí:

1. Thông tin tuyển dụng:

KẾ TOÁN TỔNG HỢP
(Chăm sóc khách hàng và công nợ.)
(01 nữ).
* Yêu cầu: 
- Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế/đối ngoại/XH nhân văn/ QTKD/ Báo chí.
- Kinh nghiệm 02 năm trở lên.
- Tuổi: từ 25 trở lên.
* Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc phát triển khách hàng.
+ Ưu tiên: Biết tiếng Anh, am hiểu về cà phê.
* Mức lương: Theo năng lực trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

 

NHÂN VIÊN KINH DOANH

(nam/nữ)

* Yêu cầu:
- Trình độ từ trung cấp trở lên, giới tính Nam
- Giao dịch với khách hàng. Làm việc các đối tác kênh bán hàng tại Daklak. Thành thạo vi tính.
- Thời gian làm việc: Toàn thời gian
* Ưu tiên: 2 năm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực thực phẩm
* Mức lương: Theo năng lực trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
QUẢN LÝ CỬA HÀNG (Showroom)
* Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp 12 trở lên, có kinh nghiệm về Quản lý (cửa hàng thực phẩm đồ uống) hoặc quản lý nhà hàng (quản lý đội nhóm từ 4 - 5 nhân viên trở lên) ngành bán lẻ, dịch vụ.
- Nữ- Độ tuổi: Từ 18-35.
- Giọng nói lưu loát, sạch sẽ.
* Kiến thức:
+ Hiểu biết về kinh doanh, dịch vụ;
+ Kiến thức ngành nghề kinh doanh, sản phẩm dịch vụ của DN.
* Kỹ năng:
+ Kỹ năng giám sát, kiểm tra, đánh giá
+ Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
+ Kỹ năng lập kế hoạch
+ Kỹ năng đào tạo, huấn luyện
+ Kỹ năng điều động, bố trí sắp xếp nhân sự
* Mô tả công việc: 
- Chịu trách nhiệm quản lý vận hành Điểm bán/Sh, duy trì thực hiện đúng các quy định của Công ty, đảm bảo các hoạt động trơn tru và mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Quản lý đội ngũ nhân viên làm việc tại quầy phụ trách bao gồm :
+ Đào tạo, giao việc và điều động nhân viên, kiểm tra và đánh giá kết quả thực hiện công việc, tác phong, tinh thần làm việc của nhân viên ...
+ Đảm bảo hàng hóa đầy đủ: chỉ đạo, hướng dẫn nhân viên theo dõi – order , sắp xếp, trưng bày hàng hoá.
- Kiểm soát vệ sinh quầy kệ/hàng hóa trong Cửa hàng.
- Phụ trách trang trí, nâng cấp không gian, nắm được tình trạng tài sản và cơ sở vật chất tại cửa hàng mình phụ trách, kịp thời báo sửa chữa khi phát hiện hỏng hóc (phải báo cáo và có ý kiến trước khi thực hiện )
- Giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng và xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình bán hàng
- Phối hợp với các phòng ban, quản lý khác để đảm bảo hoạt động tại cửa hàng được trơn tru.
- Đề xuất, đóng góp các ý kiến để cải thiện và nâng cao hiệu quả công việc
- Thực hiện một số công việc khác liên quan theo sự phân công của cấp trên.
* Quyền lợi:
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung
- Xét tăng lương hàng năm
- Chế độ du lịch hàng năm
- Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao chuyên môn.
* Mức lương: thoả thuận.

NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

SL: 01 nữ

* Yêu cầu:
- Độ tuổi: 18 - 35 tuổi
- Trình độ trung cấp trở lên.
- Có kiến thức chăm sóc KH các kênh TMĐT Shoppe, Amazon, Sendo…
- Chăm sóc KH đã có sẵn.
- Ưu tiên giọng nói tốt, trung thực siêng năng..
* Mô tả công việc:
-  Quản lý các kênh bán hàng online: Sàn Thương mại điện tử, Facebook, youtube, Tiktok,… ( đã xây dựng)
- Quản lý các kênh truyền thông online: Website, Facebook, Youtube…
 - Tìm kiếm, nghiên cứu và cập nhật chạy quảng cáo  khác để đảm bảo hiệu quả công việc được giao.
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing online tổng thể và triển khai hoạt động theo định hướng của công ty.
- Lên content cho các kênh truyền thông.
- Thực hiện các phần công việc liên quan tới hoạt động marketing/hỗ trợ khác theo sự phân công từ cấp trên.
- Được cử đi học các lớp cập nhật công nghệ mới.
 * Yêu cầu tuyển dụng:
- Tư duy sáng tạo, năng động và phân tích tốt.
- Nhiệt tình, khả năng thích ứng với hoàn cảnh, chịu được áp lực cao.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm marketing online
- Ưu tiên ứng viên làm việc gắn bó, lâu dài.
- Làm việc tại môi trường công ty chuyên nghiệp.
2.  Quyền lợi:
- Làm việc theo giờ hành chính (nghỉ chiều thứ 7 và CN), sau thử việc sẽ có BHXH.
- Ngày nghỉ: Theo Luật lao động Việt Nam
- Bảo Hiểm Xã Hội, BHYT, BHTN, và các phúc lợi theo chính sách của Công ty .
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, công việc dễ dàng cho những bạn ham học hỏi.
* Yêu cầu công việc:
- Nghiêm túc, tự giác, có trách nhiệm với công việc của bản thân
- Mong tìm được ứng viên có tâm huyết, làm việc lâu dài.
3. Thông tin nộp hồ sơ:
Nộp trực tiếp tại văn phòng: 57 Lý Thái Tổ, phường Tân Lợi, Tp Buôn Ma Thuột.
Hoặc qua email tại: g20coffee@tincaphe.com
Điện thoại liên hệ: 0942 21 25 29
Website: www.g20coffee.com

 

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ