A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sở GD-ĐT triển khai công tác tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2013

07:46 | 12/03/2013

Sáng 11-3, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng (ĐH, CĐ) năm 2013 cho lãnh đạo các trường THPT trên địa bàn.

Về cơ bản, công tác tuyển sinh ĐH, CĐ và trung cấp chuyên nghiệp (TCCN) năm 2013 vẫn tiến hành theo giải pháp 3 chung như các năm trước đây. Tuy nhiên, năm nay Sở Giáo dục và Đào tạo, các trường, các trung tâm không thu nhận hồ sơ đăng ký tuyển sinh TCCN. Thí sinh có nguyện vọng đăng ký dự tuyển vào TCCN sẽ nộp thẳng hồ sơ và lệ phí tuyển sinh về trường đăng ký dự tuyển. Đối với hồ sơ ĐH, CĐ, học sinh lớp 12 tại các trường THPT, các trung tâm giáo dục thường xuyên nộp hồ sơ cho bộ phận tuyển sinh nơi mình đang theo học. Học sinh thuộc diện thí sinh tự do (tốt nghiệp THPT, BT THPT và tương đương các năm trước), thí sinh vãng lai (có hộ khẩu thường trú ngoài tỉnh), thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp nghề, trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng nghề chưa đủ 36 tháng kể từ ngày được cấp bằng tốt nghiệp nộp hồ sơ tại các trường THPT, các trung tâm giáo dục thường xuyên gần nơi cư trú.

Các đại biểu tham dự Hội nghị.

Hội nghị cũng đã phổ biến một số điểm cần lưu ý trong công tác tuyển sinh. Cụ thể, các trường THPT, các trung tâm giáo dục thường xuyên tuyệt đối không nhận hồ sơ học sinh đăng ký dự thi có sự tẩy xóa, không đúng mẫu, không thuộc vùng tuyển sinh hoặc không đủ điều kiện tuyển sinh; trước khi bàn giao hồ sơ về Sở, các trường THPT, các trung tâm giáo dục thường xuyên phải công bố danh sách đăng ký dự thi ĐH, CĐ để thí sinh đối chiếu và bổ sung, chỉnh sửa (nếu có sai sót)…

Hội nghị cũng đã tiến hành tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm tuyển sinh trên máy tính cho cán bộ phụ trách công tác tuyển sinh ĐH, CĐ của các trường THPT.

Kim Oanh

 

 

    Theo Báo Đăk Lăk

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ