A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Về Tây Nguyên khám phá thủ phủ vàng đen

03:17 | 29/06/2013

Khám phá Tây Nguyên hùng vĩ, thưởng thức ly cà phê ở nơi được mệnh danh “thánh địa cà phê” là hành trình được nhiều bạn trẻ có đam mê du lịch ngày càng ưa thích.

Trốn cái nóng hè oi ả, xa rời không khí bụi bặm và cuộc sống ồn ào vội vã của Sài Gòn, chỉ vài tiếng ngồi xe, du khách sẽ đến với đại ngàn Tây Nguyên, được đắm chìm trong không khí núi rừng, cảnh sắc hoang sơ của buôn làng, ngắm nhìn những ngọn thác hùng vĩ đổ từ trên cao tạo nên những cột nước trắng xóa. Một khung cảnh hữu tình như thế sẽ làm tâm hồn bạn nhẹ nhàng, lắng đọng.

 

Khung cảnh bình yên nơi dòng thác Draynur cuồn cuộn từ trên cao đổ xuống.

Nhắc đến Buôn Mê Thuột, không thể không nhắc đến thác nước Draynur hùng vĩ, một Buôn Đôn chào đón du khách trong mùi ngạt ngào say của hoa cà phê, thưởng thức cá lăng - một món quà của dòng sông Serepok. Ngoài ra, bạn còn được hướng dẫn làm rượu cần - đặc sản Tây Nguyên, tham quan và tìm hiểu quy trình chế biến cà phê theo phương pháp chế biến ướt - khô do các kỹ sư của viện Eakmat hướng dẫn.

 

Nhà dài - một nét đặc sắc của văn hóa Tây Nguyên

 

Khám phá núi rừng trên lưng voi ở Buôn Đôn.

 

Tây nguyên mùa hoa cà phê nở.

 

Những con đường lãng mạn trong viện nghiên cứu Eakmat.

Đặc biệt điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình khám phá này là làng cà phê Trung Nguyên, nơi đây được thiết kế như một thế giới cà phê thu nhỏ với những nét độc đáo, đặc trưng và riêng biệt của vùng đất đại ngàn. Hòa mình vào không gian xanh ngát, ngắm những cây cà phê cổ, nghe huyền thoại về cà phê chồn, thưởng thức những nhạc phẩm viết về cà phê trong không gian hầm thác.

 

Một góc kiến trúc đẹp trong làng cà phê Trung Nguyên.

 

Tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp tại resort Coffee Tour - resort duy nhất tại Tây Nguyên.

 

Nội thất gỗ sang trọng với không gian thoáng mát rộng rãi. đầy đủ tiện nghi.

 

Thưởng thức những đặc sản của vùng Tây Nguyên tại làng cà phê.

Về công ty công ty du lịch Đặng Lê (Đặng Lê Tourist):

Công ty du lịch Đặng Lê với  đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm tổ chức, phục vụ khách du lịch chu đáo và nhiệt tình, Đặng Lê Tourist hứa hẹn sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất.

Đặng Lê Tourist giới thiệu chương trình Coffee Tour đặc biệt - học hỏi, khám phá và trải nghiệm về cà phê. Coffee Tour sẽ mang đến cho những bạn trẻ đam mê du lịch, những khám phá trải nghiệm mới mẻ và thú vị sau chuyến đi với chất lượng phục vụ tốt nhất. 

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư Du Lịch Đặng Lê

82-84 Bùi Thị Xuân, P. Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Tel: 08-39251845/ 46  Fax: 08- 39251867

Email: coffeetour@dangleco.com.vn. 

Tư liệu: Đặng Lê Tourist

    Theo Infonet.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ