A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội chợ Du lịch quốc tế Tp. Hồ Chí Minh năm 2013 thành công tốt đẹp

08:17 | 17/09/2013

Hội chợ Du lịch quốc tế Tp. Hồ Chí Minh(ITE HCMC) 2013 kết thúc thành công tốt đẹp với khoảng hơn 300 đơn vị tham gia đến từ hơn 50 điểm đến thuộc 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm:

Campuchia, Ai Cập, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Đài Loan, Thái Lan, Hà Lan, Anh, Đức và Việt Nam… thu hút hơn 18.000 lượt khách trong nước và quốc tế tham quan trong 3 ngày diễn ra triển lãm từ ngày 12 đến 14/9/2013 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

(Bộ trưởng các nước, lãnh đạo thành phố Hồ Chí Minh tham quan gian hàng )

 

Đặc biệt, sự kiện lần này có sự tham gia của Bộ trưởng Du lịch các quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam; Thị trưởng một số thành phố lớn thuộc Tiểu vùng sông Mê Kông; lãnh đạo các tỉnh thành và cơ quan xúc tiến du lịch địa phương trong cả nước; Người mua quốc tế đến từ 33 quốc gia, vùng lãnh thổ; Người mua nội vùng (Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam); Người bán trong và ngoài nước; diễn giả quốc tế; cơ quan truyền thông quốc tế và trong nước.

 

 

(Ông Hồ Anh Tuấn, Thứ Trưởng Bộ VHTT&DL đến tham quan gian hàng Đắk Lắk)


Đáng lưu ý trong sự kiện này, Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Đầu tư và Du lịch Đắk Lắk đã phối hợp với Hiệp Hội Du lịch cùng các Công ty lữ hành quốc tế Đắk Lắk tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Tp. Hồ Chí Minh năm 2013 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Tại gian hàng chung của tỉnh lần này, trang trí một số hình ảnh mang tiêu điểm Tây Nguyên, phát tập gấp, tờ rơi, ấn phẩm… Bên cạnh đó, Hội chợ Du lịch quốc tế Tp. Hồ Chí Minh năm 2013 lần này các doanh nghiệp lữ hành quốc tế Đắk Lắk đã khám phá các cơ hội kinh doanh mới, tìm nguồn phân phối và nguồn khách hàng mới, thiết lập mối quan hệ với khách hàng và củng cố các mối quan hệ khách hàng truyền thống cũng như xây dựng uy tín thương hiệu, phát triển thương hiệu, quảng bá, giới thiệu đến với du khách hai lĩnh vực du lịch độc đáo và đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên gồm: Về du lịch thiên nhiên, du khách có thể đến với những địa điểm của núi rừng, sông hồ, thác nước, khung cảnh vừa lãng mạn lại vừa hùng vĩ mang phong cách sống động của núi rừng Tây Nguyên; Về du lịch văn hóa, cộng đồng, du khách được trải nghiệm cùng với không gian sống – Homestay và những lễ hội đặc trưng của dân tộc thiểu số như Êđê, M’Nông, Gia Rai…Tại gian hàng chung của tỉnh đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều quan chức và các đối tác trong và ngoài nước đến tham quan tìm hiểu.
Trong 03 ngày tham gia hoạt động, các công ty Lữ hành quốc tế Đắk Lắk đã làm việc với khoảng 200 người mua (Buyer) trong và ngoài nước. Tại buổi gặp gỡ với các doanh nghiệp Lữ hành, các đơn vị quản lý điểm đến tham quan, các nhà đầu tư, các đơn vị cung cấp dịch vụ và khách du lịch, tương đối thuận lợi, bước đầu đã tạo được niềm tin với nhau và hứa hẹn sẽ có nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh trong tương lai sắp đến. Tuy nhiên do thời gian quá ngắn, rất nhiều Buyer không hoàn toàn nắm bắt được chương trình, vì vậy đa số đều xác lập làm việc và trao đổi thông qua email.

 

 

(Ông Đặng Xuân Vũ - GĐ, Cty lữ hành DakViet làm việc với khách hàng Pháp)

 

 

(Ông Đặng Xuân Vũ - GĐ, Cty lữ hành DakViet làm việc với khách hàng Đức)


Ông Phạm Chí Ta, Tổng Thư ký Hiệp hội Du lịch, Giám đốc công ty TNHH Lữ hành Cao Nguyên Việt Nam, cho biết: “Đến với Hội chợ Triển lãm ITE HCMC đã được 5 năm, các công ty Lữ hành quốc tế Đắk Lắk, đặc biệt, công ty TNHH Lữ hành Cao Nguyên Việt Nam đã xây dựng được mối quan hệ với những đối tác lâu năm và đồng thời chúng tôi còn có cơ hội giao lưu và tiếp xúc với những đối tác mới để mở rộng thị trường, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giới thiệu những địa điểm du lịch, Lễ hội không gian văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên đến với du khách trong và ngoài nước”.

 

 

(Ông Phạm Chí Ta, Tổng Thư ký Hiệp hội Du lịch, Giám đốc công ty TNHH Lữ hành Cao Nguyên Việt Nam làm việc với khách hàng Hà Lan)
Kết thúc Hội chợ, gian hàng chung của tỉnh Đắk Lắk để lại ấn tượng tốt cho khách hàng, đặc biệt là các đối tác lớn trong nước, khu vực Tiểu vùng sông Mê Kông và khu vực châu Á - Thái Bình Dương.


Đ.T

    Nguồn: daktra.com.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ