A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Học viện ngôi sao: Cạnh tranh khốc liệt

13:55 | 14/05/2014

Cô gái sexy Kim Thành đối đầu Gia Bảo trong nhóm xuất sắc còn anh chàng ổn định phong độ Minh Châu bất ngờ rơi vào vòng nguy hiểm cùng với Thanh Ly.

Quán quân Vietnam Idol Nhật Thủy sẽ là khách mời trong đêm Liveshow công bố kết quả tuần 8 Học viện ngôi sao được truyền hình trực tiếp lúc 19giờ 55 phút thứ tư ngày 14-5 trên VTV6 – Đài THVN.

Đây là lần xuất hiện đầu tiên của tân quán quân Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013 Nhật Thủy. Đêm chung kết Vietnam Idol vừa qua, cô đã thể hiện ca khúc “Tự nguyện” thay vì bài hát chiến thắng trong khoảnh khắc đăng quang thì với lần xuất hiện này, Nhật Thủy sẽ thể hiện ca khúc chiến thắng “Khoảnh khắc tuyệt vời” để dành tặng cho các học viên Học viện Ngôi sao và khán giả.

Được đánh giá là tuần lễ khó khăn nhất từ trước đến nay trong Học viện ngôi sao khi các học viên phải vừa hát vừa thể hiện khả năng vũ đạo trong cả 3 tiết mục khác nhau. Không chỉ phải tập trung cho phần hát, điều tiết hơi thở trong lúc nhảy và ghi nhớ chính xác các động tác theo những phong cách khác nhau, việc biểu diễn liên tục nhiều tiết mục đã gây nên không ít khó khăn cho các gương mặt của Top 6.

Kim Thành quyến rũ với ca khúc sôi động “Lạc bước”

 

Kim Thành quyến rũ với ca khúc sôi động “Lạc bước”

Đánh giá về phần tập luyện của Tốp 6, khách mời biên đạo múa Tấn Lộc quyết định phá lệ khi trao đến 2 ngôi sao khách mời dành cho Minh Châu và Kim Thành. Với Minh Châu, sự sáng tạo và năng khiếu sẵn có giúp anh chàng chinh phục được biên đạo múa lừng danh này.

Cô gái cá tính và gợi cảm Kim Thành chinh phục khán giả và các chuyên gia bằng con đường vượt qua sự e dè, nhút nhát của những ngày đầu tiên, “lột xác” với hình ảnh quyến rũ, xinh đẹp lộng lẫy trên sân khấu. Bên cạnh đó, khả năng thanh nhạc vững vàng và vũ đạo ngày càng tiến bộ cũng giúp cô ghi điểm. Với sự hỗ trợ của Hoàng Yến và Minh Châu, Kim Thành quyến rũ và cuốn hút với ca khúc sôi động “Lạc bước” khiến khán giả không thể rời mắt. Chuyên gia Alex hào hứng: “Nếu em cứ tiếp tục tập luyện như vậy thì em sẽ xây dựng thành công phong cách sexy.” Kim Thành cũng nhận được cả hai ngôi sao từ các chuyên gia vũ đạo Tấn Lộc và Alex Tú. Nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét: “Đây là đội hình nhảy ăn ý nhất trong buổi tối ngày hôm nay, rất đẹp và đồng đều.”

Kim Thành chinh phục khán giả. Nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét: “Đây là đội hình nhảy ăn ý nhất trong buổi tối ngày hôm nay, rất đẹp và đồng đều.”

 

Kim Thành chinh phục khán giả. Nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét: “Đây là đội hình nhảy ăn ý nhất trong buổi tối ngày hôm nay, rất đẹp và đồng đều.”

“Hoàng tử ballad” Minh Châu luôn thể hiện khả năng của mình với những dòng nhạc sôi động, có tiết tấu. Được biên đạo múa Tấn Lộc đánh giá cao về khả năng vũ đạo, Minh Châu tự tin lựa chọn bản hit của nhạc sĩ Huy Tuấn – “Anh trôi về em” để biểu diễn cùng phần minh họa của Hòa Minzy và Thanh Ly. Tuy nhiên, phần thể hiện của Minh Châu chưa chinh phục được nữ chuyên gia Phương Linh, người vốn vẫn dành nhiều ưu ái cho giọng hát trầm ấm của anh. Theo Phương Linh: “Đúng là bài hát này Minh Châu thể hiện chưa được tốt lắm, đây là một bài hát rất hay nhưng Châu lại tạo cảm giác nó lả lướt, đều đặn quá.”

 

Bộ ba chuyên gia sau khi theo dõi 6 phần trình diễn cũng quyết định trao ba ngôi sao biểu diễn cho 3 gương mặt nổi bật nhất. Alex trao sao cho Kim Thành, Phương Linh chọn Gia Bảo và nhạc sĩ Huy Tuấn dành ngôi sao cuối cùng cho Hòa Minzy.

Minh Châu tự tin lựa chọn bản hit của nhạc sĩ Huy Tuấn – “Anh trôi về em” để biểu diễn cùng phần minh họa của Hòa Minzy và Thanh Ly

 

Minh Châu tự tin lựa chọn bản hit của nhạc sĩ Huy Tuấn – “Anh trôi về em” để biểu diễn cùng phần minh họa của Hòa Minzy và Thanh Ly

 

Thanh Ly với ca khúc “Là em đó”

 

Thanh Ly với ca khúc “Là em đó”

Với 4 ngôi sao, Gia Bảo và Kim Thành sẽ “đụng độ” trong nhóm xuất sắc. Trong khi đó, Thanh Ly rơi vào nhóm nguy hiểm khi chỉ sở hữu 2 ngôi sao. Cô gái đến từ Đà Nẵng bị các chuyên gia đánh giá là chưa phát huy được hết tiềm năng từ giọng hát và thiếu bứt phá trên sân khấu. Giữa Minh Châu, Hòa Minzy và Hoàng Yến có cùng 3 ngôi sao, các chuyên gia đã quyết định lựa chọn Minh Châu vì sự yếu thế hơn của chàng trai này so với khả năng biến hóa của 2 cô gái còn lại. Kết quả bất ngờ này phản ánh sự khắc nghiệt của cuộc đua đang bước vào giai đoạn cao trào khi chỉ mới tuần trước, Minh Châu vẫn là gương mặt được đánh giá cao và cùng nằm trong nhóm xuất sắc với Hòa Minzy. Sau sự đánh giá của các chuyên gia sẽ là sự lựa chọn bằng tin nhắn của khán giả và có một người trong số những người bị rơi vào vòng nguy hiểm sẽ phải rời khỏi cuộc chơi.

Hòa Minzy với lợi thế biến hóa và vũ đạo

 

Hòa Minzy với lợi thế biến hóa và vũ đạo

Hòa Bình

    Ngồn: Nld.com,vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ