A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Gặp mặt nhân kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống công tác Tuyên giáo của Đảng

08:45 | 02/08/2017

Sáng 1-8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Lắk đã tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống công tác Tuyên giáo của Đảng (1-8-1930 - 1-8-2017).

Đến dự buổi gặp mặt có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy cùng các đồng chí cán bộ, công chức, nhân viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đồng chí Phạm Minh Tấn tặng lẵng hoa chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đồng chí Phạm Minh Tấn tặng lẵng hoa chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Huỳnh Thị Chiến Hòa Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy  đã ôn lại truyền thống vẻ vang 87 năm của ngành Tuyên giáo; đồng thời chia sẻ những thuận lợi và khó khăn mà ngành đã đạt được trong những năm qua.

Với vai trò là lực lượng nòng cốt trên mặt trận tư tưởng của Đảng, đồng chí Huỳnh Thị Chiến Hòa đã vạch ra những nhiệm vụ cần thực hiện trong thời gian tới của ngành Tuyên giáo như: tiếp tục đổi mới phương thức, nâng cao hiệu quả hoạt động; chủ động tham mưu cho cấp ủy các cấp quán triệt, phổ biến, tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước...

Đồng chí Phạm Minh Tấn phát biểu chúc mừng 87 năm ngày truyền thống ngành tôn giáo của Đảng.

Đồng chí Phạm Minh Tấn phát biểu chúc mừng nhân kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống công tác Tuyên giáo của Đảng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy  Phạm Minh Tấn đã chúc mừng và biểu dương những thành tích mà cán bộ, đảng viên ngành Tuyên giáo của tỉnh đã đạt được trong những năm qua. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, ngành Tuyên giáo Đắk Lắk tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục mọi khó khăn, bám sát nhiệm vụ chính trị để định hướng tuyên truyền, giáo dục cán bộ, nhân dân, xây dựng ngành Tuyên giáo thực sự là lực lượng nòng cốt trên mặt trận tư tưởng của Đảng.

Khả Lê

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ