A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tọa đàm kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

17:01 | 08/03/2018

Sáng 8-3, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ - Sở GD-ĐT tổ chức tọa đàm kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3-1910 – 8-3-2018) và 1978 năm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tham dự buổi tọa đàm có lãnh đạo Sở GD-ĐT, Công đoàn ngành, thành viên Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ - Sở GD-ĐT cùng 51 nữ giáo viên, nhân viên tiêu biểu của các trường, đơn vị trực thuộc Sở.
 
Các đại biểu tham dự tọa đàm.
 
Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã ôn lại lịch sử, truyền thống của Ngày Quốc tế Phụ nữ và Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Nối tiếp truyền thống, với lực lượng chiếm khoảng 70% tổng số cán bộ, công chức, viên chức toàn ngành, thời gian qua các nữ nhà giáo, nhân viên trong tỉnh đã ra sức phấn đấu, hưởng ứng các phong trào thi đua do ngành đề ra. Các cô giáo đã có nhiều sáng tạo trong nghiên cứu khoa học và đổi mới phương pháp dạy học. Nhiều cô giáo có học sinh đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, quốc gia, học sinh đoạt giải về sáng tạo khoa học kỹ thuật... 
 
Lãnh đạo Sở GD-ĐT trao Giấy khen tặng các giáo viên, nhân viên tiêu biểu.
 
Ngoài hoạt động chuyên môn, các nữ nhà giáo cũng tích cực tham gia các hoạt động, phong trào thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ, các cuộc thi tài năng, duyên dáng; nhiều giáo viên được công nhận "giỏi việc trường, đảm việc nhà"... 
 
Nhân dịp này, Sở GD-ĐT đã trao Giấy khen tặng 51 giáo viên, nhân viên tiêu biểu có thành tích gương mẫu trong công tác, tích cực trong các hoạt động của nhà trường, đơn vị.
 
Các đại biểu tham quan Bảo tàng tỉnh.
 
Trước đó, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ ngành GD-ĐT đã tổ chức cho các đại biểu tham quan Nhà đày Buôn Ma Thuột và Bảo tàng tỉnh.
 
Lan Anh

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ