A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Đoàn Krông Năng thăm và tặng quà đối tượng chính sách trên địa bàn nhân dịp 27-7

10:15 | 26/07/2018

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2018), ngày 25-7, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Krông Năng đã đến thăm hỏi và tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện.

Cụ thể, đoàn đã đến thăm và tặng quà: gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Hựu (99 tuổi, trú tại thôn Trung Hòa, xã Dliê Ya); gia đình thương binh Đinh Thế Ngọc (trú thôn Tam Đồng, xã Ea Tam); gia đình cựu thanh niên xung phong Hồ Thị Gái (thôn Giang Hưng, xã Tam Giang).

Phó Bí thư Huyện Đoàn Krông Năng Y Rô Ya Niê tặng quà thương binh Đinh Thế Ngọc.

Mỗi nơi đến thăm, đoàn ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống hiện tại và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh cao cả của Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình thương binh - liệt sỹ đã cống hiến công sức, xương máu cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; đồng thời mong muốn gia đình Mẹ, các thương binh, người có công với cách mạng luôn phát huy phẩm chất tốt đẹp của bộ đội Cụ Hồ, vươn lên trong cuộc sống và động viên gia đình thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương...

Tặng quà tri ân cựu thanh niên xung phong Hồ Thị Gái.

Nhân dịp này, đoàn cũng đã đến viếng và dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ tại Bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ xã Tam Giang, Ea Tam và Dliê Ya.

Đoàn đến dâng hương tại Bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ xã Tam Giang.

Đây là hoạt động thể hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ huyện Krông Năng, qua đó góp phần vào công tác chăm sóc các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện; đồng thời, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, nâng cao ý thức trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên.

Thế Hùng

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ