A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội chợ - triển lãm hàng công nghiệp Dak Lak lần thứ I- 2014: thu hút 40.000 lượt khách

09:09 | 18/03/2014

Hội chợ - triển lãm hàng công nghiệp Dak Lak lần thứ I- 2014 (từ ngày 10 đến hết 15-3) đã tạo được nhiều ấn tượng trong lòng người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh.

Sau 5 ngày diễn ra hội chợ đã thu hút 40.000 lượt khách đến tham gia, mua  sắm, tìm hiểu thông tin về các sản phẩm hàng công nghiệp, tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ… với doanh thu đạt khoảng 6 tỷ đồng. Tại hội chợ lần này, đã có nhiều hợp đồng có giá trị lớn được ký kết, trong đó đáng chú ý như: Hội cơ khí Dak Lak đã ký được 2 hợp đồng về kỹ thuật gạch không nung, số lượng 1 vạn viên và ký hợp đồng mua bán 1 máy làm phân vi sinh. Ngoài ra, nhiều sản phẩm như máy bơm, máy bóc vỏ tiêu, cà phê... cũng được các doanh nghiệp và người dân quan tâm đặt hàng tại hội chợ lần này.

Người tiêu dùng tìm hiểu về các sản phẩm cơ khí của Dafovina (Dak Lak)...

Được biết, hội chợ thu hút 130 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia với 250 gian hàng, trong đó, có 140 gian hàng công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp.

... và các sản phẩm chỉ thun của Công ty TNHH MTV cao su Dak Lak tại hội chợ

Đ. L

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ