A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đoàn học viên lớp cán bộ dụ nguồn cao cấp khóa III kết thúc đợt nghiên cứu thực tế tại Dak Lak

08:00 | 27/04/2014

Sáng 25-4, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Trọng Hải đã làm việc và tiễn Đoàn học viên Lớp cán bộ dự nguồn cao cấp khóa III, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh kết thúc đợt công tác và tìm hiểu thực tế tại Dak Lak (từ ngày 14 đến 25-4-2014).

Toàn cảnh buổi làm việc tại UBND tỉnh

Tại buổi làm việc, Trưởng Đoàn Phan Văn Giang, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam đã thay mặt các thành viên trong đoàn cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Dak Lak, các sở, ban, ngành tỉnh và 2 huyện Buôn Đôn, Ea Súp đã tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình Đoàn đến công tác và đi thực tế tại 2 xã Ia R'vê (huyện Ea Súp) và Krông Na (huyện Buôn Đôn). Đồng chí Phan Văn Giang bày tỏ: Qua 12 ngày công tác và tìm hiểu thực tế ở cơ sở, các cán bộ trong đoàn đã đúc rút được nhiều kinh nghiệm về cách làm hay của cấp ủy, chính quyền cơ sở trong lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế-xã hội, xóa đói giảm nghèo, giữ vững quốc phòng-an ninh. Đặc biệt, công tác triển khai, thực hiện các chính sách, chế độ của Đảng, Nhà nước tại cơ sở luôn được đông đảo người dân hưởng ứng và tham gia nhiệt tình. Mặc dù trong địa bàn tỉnh có tới 48 dân tộc anh em cùng sinh sống, nhưng tình đoàn kết luôn được phát huy tốt…

Trưởng Đoàn Phan Văn Giang, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam thông báo kết quả chuyến thực tế tại Dak Lak

Trong chuyến công tác và thực nghiệm cơ sở, Đoàn cũng hỗ trợ các quỹ phụ nữ, khuyến học, nông dân tại 2 xã nói trên; tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, làm sân bê tông cho một số trường học và nhà văn hóa cộng đồng… Tổng số tiền hỗ trợ, tặng quà khoảng gần 800 triệu đồng.

Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Hoàng Trọng Hải đã cảm ơn và đánh giá cao quá trình tìm hiểu thực tế của các cán bộ lớp dự nguồn. Đồng chí mong muốn, sau chuyến công tác và tìm hiểu thực tế tại Dak Lak, trong thời gian tới, các cán bộ Lớp dự nguồn quan tâm và tạo điều kiện giúp đỡ đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chương trình phát triển kinh tế-xã hội  bảo đảm quốc phòng-an ninh của địa phương.

Quốc Thành

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ