A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội nghị chuyên đề phổ biến các chủ trương của Đảng về công tác chăm sóc sức khỏe

10:56 | 30/04/2014

Ngày 28-4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Y tế tổ chức Hội nghị chuyên đề năm 2014 nhằm quán triệt một số nội dung quan điểm của Đảng về công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân và vấn đề y đức hiện nay.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí báo cáo viên Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Khuyến học tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo và cán bộ phụ trách công tác khoa giáo của các huyện ủy, thị ủy, thành ủy và đảng ủy trực thuộc; lãnh đạo các đơn vị y tế trên địa bàn.

Giáo sư, Tiến sĩ khoa học Phạm Mạnh Hùng, Chủ tịch Tổng hội Y học Việt Nam phát biểu tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Giáo sư, Tiến sĩ khoa học Phạm Mạnh Hùng, Chủ tịch Tổng hội Y học Việt Nam và các thành viên của Đoàn công tác Tổng hội Y học Việt Nam báo cáo các chủ trương của Đảng về công tác chăm sóc sức khỏe, dân số, y đức và y nghiệp.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Buổi chiều cùng ngày, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Y khoa tham gia chuyến công tác tại Dak Lak cùng Tổng hội Y học Việt Nam đã giới thiệu với Hội nghị một số chuyên đề cập nhật về thành tựu và xu thế phát triển y học hiện đại.

Kim Oanh

    Nguồn:Baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ