A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tuyên dương 30 thầy thuốc trẻ tiêu biểu làm theo lời Bác - tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2014

08:40 | 20/05/2014

Nhân kỷ niệm 124 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, sáng 19-5, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh đã tổ chức Chương trình báo cáo khoa học và tuyên dương thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác - tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2014.

Tham dự Chương trình có đại diện lãnh đạo Ban Chỉ đạo Tây Nguyên, UBND tỉnh, Sở Y tế, Tỉnh đoàn cùng 160 thầy thuốc trẻ đến từ 15 huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị trực thuộc Hội.

Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Hoàng Ngọc Anh Tuấn phát biểu khai mạc Chương trình.
Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Hoàng Ngọc Anh Tuấn phát biểu khai mạc Chương trình.

Phát biểu khai mạc Chương trình, bác sĩ Hoàng Ngọc Anh Tuấn, Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh khẳng định, trong những năm qua, Ban Chấp hành Hội luôn tích cực triển khai và vận động hội viên hưởng ứng các cuộc vận động lớn của Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam và phong trào, hoạt động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam như: cuộc vận động “Thầy thuốc trẻ học tập, rèn luyện nâng cao y đức”, “Thầy thuốc trẻ sáng tạo trong nghiên cứu khoa học”, “Thầy thuốc trẻ tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” và Chương trình hành động “Tình nguyện mùa đông”, “Khi Tổ quốc cần”, “Thanh niên hành động vì trẻ em đặc biệt khó khăn”, “Thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, bảo vệ môi trường”, “Tuổi trẻ Dak Lak học tập và làm theo lời Bác”. Qua đó, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh đã được đánh giá là một trong 3 tập thể tiêu biểu của cả nước đi đầu trong các hoạt động, phong trào; 2 lần được Bộ Y tế tặng Bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ…

Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTNVN tỉnh Y Nhuần Byă tặng hoa các bác sĩ có đề tài nghiên cứu khoa học báo cáo tại Chương trình.
Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTNVN tỉnh Y Nhuần Byă tặng hoa các bác sĩ có đề tài nghiên cứu khoa học báo cáo tại Chương trình.

Với cuộc vận động “Thầy thuốc trẻ sáng tạo trong nghiên cứu khoa học”, thời gian qua cán bộ, hội viên Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh đã có nhiều đề tài nghiên cứu khoa học, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân trên địa bàn. 3 đề tài nghiên cứu khoa học tiêu biểu đã được mời báo cáo tại Chương trình này, gồm: “Đánh giá tình hình tăng huyết áp hiện nay” do bác sĩ Ngô Văn Hùng, Trưởng khoa Nội Tim mạch, Bệnh viện Đa khoa tỉnh thực hiện; “Việc sử dụng kháng sinh trong điều trị viêm phổi ở trẻ em” do bác sĩ Hoàng Ngọc Anh Tuấn, Trưởng khoa Nhi cấp cứu, sơ sinh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh thực hiện; “Đánh giá tỷ lệ tiêm chủng mở rộng huyện Ea Súp và một số yếu tố liên quan” do điều dưỡng Đoàn Việt Hà, Phó Trưởng khoa Y tế cộng đồng, Trung tâm Y tế huyện Ea Súp và các đồng nghiệp thực hiện. Đây là những đề tài đã được Hội đồng khoa học các cấp thông qua và đã được ứng dụng tại một số địa phương, đơn vị trong tỉnh.

Các thầy thuốc trẻ tiêu biểu được vinh danh tại Chương trình.
Các thầy thuốc trẻ tiêu biểu được vinh danh tại Chương trình.

Chương trình cũng đã vinh danh 30 thầy thuốc trẻ tiêu biểu làm theo lời Bác - tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng của tỉnh. Đây là những gương mặt tiêu biểu được lựa chọn từ 500 cán bộ, hội viên của Hội, là những người có nhiều đóng góp, đưa phong trào, hoạt động của Hội phát triển và đạt được nhiều thành tích.

Kim Oanh
 

    Nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ