A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thành ủy Buôn Ma Thuột: Quán triệt các văn bản về triển khai đại hội đảng bộ các cấp

08:26 | 13/09/2014

Ngày 12-9, Thành ủy Buôn Ma Thuột đã tổ chức Hội nghị quán triệt các văn bản chuẩn bị triển khai đại hội đảng bộ, chi bộ cơ sở và Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố lần thứ XIV.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí Thành ủy viên khóa XIII; lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng Thành ủy; Bí thư các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc, cán bộ tổ chức và văn phòng đảng ủy các xã, phường trên địa bàn.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Viết Tượng phát biểu tại hội nghị.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Viết Tượng phát biểu tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được phổ biến, quán triệt Kế hoạch số 54-KH/TU ngày 9-9-2014 của Ban Thường vụ Thành ủy về việc triển khai đại hội đảng bộ, chi bộ cơ sở và Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố lần thứ XIV. Theo đó, Ban Thường vụ Thành ủy yêu cầu các đảng bộ, chi bộ trong quá trình chuẩn bị và tiến hành đại hội đảng bộ phải coi trọng chất lượng, không phô trương hình thức, bảo đảm an toàn, tiết kiệm, phát huy trí tuệ và trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức đảng, các tổ chức thành viên trong hệ thống chính trị; công tác nhân sự cấp ủy nhiệm kỳ 2015-2020 phải thực hiện đúng quy định của Đảng. Kế hoạch đã nêu các quy định cụ thể về các bước tiến hành đại hội đảng các cấp; chuẩn bị văn kiện và tổ chức thảo luận các văn kiện; công tác chuẩn bị nhân sự và bầu cử cấp ủy, số lượng cấp ủy; chi tiết về các mốc thời gian triển khai các công tác chuẩn bị đại hội đảng bộ, chi bộ cơ sở và Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố từ nay đến tháng 8-2015.

Ban Thường vụ Thành ủy chọn Đảng bộ xã Hòa Thuận và Đảng bộ phường Tân Tiến để tổ chức đại hội điểm, bầu trực tiếp Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Bí thư và các Phó Bí thư đồng thời là đơn vị thực hiện thí điểm Bí thư kiêm Chủ tịch UBND. Thời gian tổ chức các đại hội điểm dự kiến trong tháng 3-2015. Đại hội đảng bộ, chi bộ cơ sở được tiến hành từ tháng 4 và hoàn thành trong tháng 6-2015; Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố lần thứ XIV dự kiến sẽ được tổ chức trong nửa đầu tháng 8-2015, thời gian đại hội không quá 3 ngày. 

Các đại biểu dự hội nghị

Các đại biểu dự Hội nghị

Các đại biểu dự Hội nghị cũng đã được hướng dẫn về Đề cương biên tập các văn kiện trình đại hội đảng bộ, chi bộ cơ sở và những quy định về kinh phí tổ chức đại hội. Phát biểu tại Hội nghị, Bí thư Thành ủy Nguyễn Viết Tượng đã yêu cầu các đại biểu nắm kỹ nội dung của các văn bản để về triển khai, thực hiện tốt việc chuẩn bị tổ chức đại hội đảng ở địa phương, đơn vị mình. 
 
Hồng Thủy

    nguồn: Baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ