Kết quả tìm kiếm từ khóa: hàng Việt

Hàng trăm siêu thị tung thêm hàng nhãn riêng, giảm giá hấp dẫn để kéo sức mua

4/5/2023 8:04:07 AM

Các sản phẩm nhãn riêng vốn rẻ hơn sản phẩm thông thường, nay được siêu thị gia tăng số lượng sản phẩm, đẩy mạnh giảm giá để các hệ thống bán lẻ kích cầu thị trường trong giai đoạn người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu

Liên kết vùng để cùng thắng

3/30/2023 9:25:46 AM

Được tiếp cận và đưa sản phẩm lên kệ tại các hệ thống phân phối hiện đại trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các thành phố lớn... là đích đến của nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp, hợp tác xã.

Tiếp tục kiềm chế lạm phát

3/29/2023 8:08:57 AM

Theo các chuyên gia, mặc dù áp lực lạm phát được đánh giá là lớn, giá cả tăng cao tác động đến đời sống của người dân, tuy nhiên, so với tình hình chung của nhiều nước trên thế giới, Việt Nam đang kiểm soát tốt lạm phát.

Tín hiệu tích cực từ doanh nghiệp bán lẻ

3/28/2023 10:18:04 AM

Cuộc đua tăng độ phủ thị trường bán lẻ của các doanh nghiệp vẫn đang gấp gáp. Các chuyên gia khẳng định thị trường bán lẻ đang trên đà phục hồi tốt.

Tiếp thị trên nền tảng số: Bắt kịp xu thế công nghệ hiện đại

3/28/2023 8:58:29 AM

Sự “bùng nổ” của công nghệ thông tin và mạng xã hội bắt buộc các doanh nghiệp (DN), hộ kinh doanh phải thay đổi phương thức tiếp cận khách hàng để thương hiệu, sản phẩm sản xuất ra được người tiêu dùng chú ý.

Kích cầu nội địa: Cơ hội cho hàng Việt

3/27/2023 2:22:32 PM

Trước bối cảnh xuất khẩu đang gặp khó thì việc khai thác thị trường nội địa với sức mua 100 triệu dân chính là bệ đỡ giúp doanh nghiệp tiêu thụ hàng Việt đồng thời giảm phụ thuộc vào xuất khẩu.

Áp lực cạnh tranh ngày càng lớn

3/25/2023 8:17:49 AM

Làn sóng doanh nghiệp xuất khẩu quay về "sân nhà" ngày càng mạnh, trong khi doanh nghiệp nước ngoài cũng tìm cách đẩy mạnh, đưa hàng vào Việt Nam

Sản phẩm OCOP khó vào siêu thị

3/22/2023 10:43:48 AM

Lý giải việc khó đưa sản phẩm vào hệ thống siêu thị lớn, đại diện các doanh nghiệp cho biết, hàng OCOP địa phương khó bán tại siêu thị địa phương. Còn đưa vào các hệ thống bán lẻ lớn ở thành phố lại càng không dễ. Vì sao vậy?

Dịch chuyển xu hướng chi tiêu

3/22/2023 8:30:59 AM

Lạm phát tăng cao, mất việc nhiều, thu nhập sụt giảm mạnh nên người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu hoặc chọn mua hàng bình dân, thiết yếu thay vì mạnh tay chi hàng hóa cao cấp.

Cạnh tranh bán lẻ ngày càng khốc liệt

3/22/2023 7:45:58 AM

Các đại gia bán lẻ nước ngoài đều đặt tham vọng chiếm thị phần lớn tại Việt Nam

Hàng trăm siêu thị tung thêm hàng nhãn riêng, giảm giá hấp dẫn để kéo sức mua

4/5/2023 8:04:07 AM

Các sản phẩm nhãn riêng vốn rẻ hơn sản phẩm thông thường, nay được siêu thị gia tăng số lượng sản phẩm, đẩy mạnh giảm giá để các hệ thống bán lẻ kích cầu thị trường trong giai đoạn người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu

Liên kết vùng để cùng thắng

3/30/2023 9:25:46 AM

Được tiếp cận và đưa sản phẩm lên kệ tại các hệ thống phân phối hiện đại trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các thành phố lớn... là đích đến của nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp, hợp tác xã.

Tiếp tục kiềm chế lạm phát

3/29/2023 8:08:57 AM

Theo các chuyên gia, mặc dù áp lực lạm phát được đánh giá là lớn, giá cả tăng cao tác động đến đời sống của người dân, tuy nhiên, so với tình hình chung của nhiều nước trên thế giới, Việt Nam đang kiểm soát tốt lạm phát.

Tín hiệu tích cực từ doanh nghiệp bán lẻ

3/28/2023 10:18:04 AM

Cuộc đua tăng độ phủ thị trường bán lẻ của các doanh nghiệp vẫn đang gấp gáp. Các chuyên gia khẳng định thị trường bán lẻ đang trên đà phục hồi tốt.

Tiếp thị trên nền tảng số: Bắt kịp xu thế công nghệ hiện đại

3/28/2023 8:58:29 AM

Sự “bùng nổ” của công nghệ thông tin và mạng xã hội bắt buộc các doanh nghiệp (DN), hộ kinh doanh phải thay đổi phương thức tiếp cận khách hàng để thương hiệu, sản phẩm sản xuất ra được người tiêu dùng chú ý.

Kích cầu nội địa: Cơ hội cho hàng Việt

3/27/2023 2:22:32 PM

Trước bối cảnh xuất khẩu đang gặp khó thì việc khai thác thị trường nội địa với sức mua 100 triệu dân chính là bệ đỡ giúp doanh nghiệp tiêu thụ hàng Việt đồng thời giảm phụ thuộc vào xuất khẩu.

Áp lực cạnh tranh ngày càng lớn

3/25/2023 8:17:49 AM

Làn sóng doanh nghiệp xuất khẩu quay về "sân nhà" ngày càng mạnh, trong khi doanh nghiệp nước ngoài cũng tìm cách đẩy mạnh, đưa hàng vào Việt Nam

Sản phẩm OCOP khó vào siêu thị

3/22/2023 10:43:48 AM

Lý giải việc khó đưa sản phẩm vào hệ thống siêu thị lớn, đại diện các doanh nghiệp cho biết, hàng OCOP địa phương khó bán tại siêu thị địa phương. Còn đưa vào các hệ thống bán lẻ lớn ở thành phố lại càng không dễ. Vì sao vậy?

Dịch chuyển xu hướng chi tiêu

3/22/2023 8:30:59 AM

Lạm phát tăng cao, mất việc nhiều, thu nhập sụt giảm mạnh nên người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu hoặc chọn mua hàng bình dân, thiết yếu thay vì mạnh tay chi hàng hóa cao cấp.

Cạnh tranh bán lẻ ngày càng khốc liệt

3/22/2023 7:45:58 AM

Các đại gia bán lẻ nước ngoài đều đặt tham vọng chiếm thị phần lớn tại Việt Nam

Hàng trăm siêu thị tung thêm hàng nhãn riêng, giảm giá hấp dẫn để kéo sức mua

4/5/2023 8:04:07 AM

Các sản phẩm nhãn riêng vốn rẻ hơn sản phẩm thông thường, nay được siêu thị gia tăng số lượng sản phẩm, đẩy mạnh giảm giá để các hệ thống bán lẻ kích cầu thị trường trong giai đoạn người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu

Liên kết vùng để cùng thắng

3/30/2023 9:25:46 AM

Được tiếp cận và đưa sản phẩm lên kệ tại các hệ thống phân phối hiện đại trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các thành phố lớn... là đích đến của nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp, hợp tác xã.

Tiếp tục kiềm chế lạm phát

3/29/2023 8:08:57 AM

Theo các chuyên gia, mặc dù áp lực lạm phát được đánh giá là lớn, giá cả tăng cao tác động đến đời sống của người dân, tuy nhiên, so với tình hình chung của nhiều nước trên thế giới, Việt Nam đang kiểm soát tốt lạm phát.

Tín hiệu tích cực từ doanh nghiệp bán lẻ

3/28/2023 10:18:04 AM

Cuộc đua tăng độ phủ thị trường bán lẻ của các doanh nghiệp vẫn đang gấp gáp. Các chuyên gia khẳng định thị trường bán lẻ đang trên đà phục hồi tốt.

Tiếp thị trên nền tảng số: Bắt kịp xu thế công nghệ hiện đại

3/28/2023 8:58:29 AM

Sự “bùng nổ” của công nghệ thông tin và mạng xã hội bắt buộc các doanh nghiệp (DN), hộ kinh doanh phải thay đổi phương thức tiếp cận khách hàng để thương hiệu, sản phẩm sản xuất ra được người tiêu dùng chú ý.

Kích cầu nội địa: Cơ hội cho hàng Việt

3/27/2023 2:22:32 PM

Trước bối cảnh xuất khẩu đang gặp khó thì việc khai thác thị trường nội địa với sức mua 100 triệu dân chính là bệ đỡ giúp doanh nghiệp tiêu thụ hàng Việt đồng thời giảm phụ thuộc vào xuất khẩu.

Áp lực cạnh tranh ngày càng lớn

3/25/2023 8:17:49 AM

Làn sóng doanh nghiệp xuất khẩu quay về "sân nhà" ngày càng mạnh, trong khi doanh nghiệp nước ngoài cũng tìm cách đẩy mạnh, đưa hàng vào Việt Nam

Sản phẩm OCOP khó vào siêu thị

3/22/2023 10:43:48 AM

Lý giải việc khó đưa sản phẩm vào hệ thống siêu thị lớn, đại diện các doanh nghiệp cho biết, hàng OCOP địa phương khó bán tại siêu thị địa phương. Còn đưa vào các hệ thống bán lẻ lớn ở thành phố lại càng không dễ. Vì sao vậy?

Dịch chuyển xu hướng chi tiêu

3/22/2023 8:30:59 AM

Lạm phát tăng cao, mất việc nhiều, thu nhập sụt giảm mạnh nên người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu hoặc chọn mua hàng bình dân, thiết yếu thay vì mạnh tay chi hàng hóa cao cấp.

Cạnh tranh bán lẻ ngày càng khốc liệt

3/22/2023 7:45:58 AM

Các đại gia bán lẻ nước ngoài đều đặt tham vọng chiếm thị phần lớn tại Việt Nam

Hàng trăm siêu thị tung thêm hàng nhãn riêng, giảm giá hấp dẫn để kéo sức mua

4/5/2023 8:04:07 AM

Các sản phẩm nhãn riêng vốn rẻ hơn sản phẩm thông thường, nay được siêu thị gia tăng số lượng sản phẩm, đẩy mạnh giảm giá để các hệ thống bán lẻ kích cầu thị trường trong giai đoạn người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu

Liên kết vùng để cùng thắng

3/30/2023 9:25:46 AM

Được tiếp cận và đưa sản phẩm lên kệ tại các hệ thống phân phối hiện đại trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các thành phố lớn... là đích đến của nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp, hợp tác xã.

Tiếp tục kiềm chế lạm phát

3/29/2023 8:08:57 AM

Theo các chuyên gia, mặc dù áp lực lạm phát được đánh giá là lớn, giá cả tăng cao tác động đến đời sống của người dân, tuy nhiên, so với tình hình chung của nhiều nước trên thế giới, Việt Nam đang kiểm soát tốt lạm phát.

Tín hiệu tích cực từ doanh nghiệp bán lẻ

3/28/2023 10:18:04 AM

Cuộc đua tăng độ phủ thị trường bán lẻ của các doanh nghiệp vẫn đang gấp gáp. Các chuyên gia khẳng định thị trường bán lẻ đang trên đà phục hồi tốt.

Tiếp thị trên nền tảng số: Bắt kịp xu thế công nghệ hiện đại

3/28/2023 8:58:29 AM

Sự “bùng nổ” của công nghệ thông tin và mạng xã hội bắt buộc các doanh nghiệp (DN), hộ kinh doanh phải thay đổi phương thức tiếp cận khách hàng để thương hiệu, sản phẩm sản xuất ra được người tiêu dùng chú ý.

Kích cầu nội địa: Cơ hội cho hàng Việt

3/27/2023 2:22:32 PM

Trước bối cảnh xuất khẩu đang gặp khó thì việc khai thác thị trường nội địa với sức mua 100 triệu dân chính là bệ đỡ giúp doanh nghiệp tiêu thụ hàng Việt đồng thời giảm phụ thuộc vào xuất khẩu.

Áp lực cạnh tranh ngày càng lớn

3/25/2023 8:17:49 AM

Làn sóng doanh nghiệp xuất khẩu quay về "sân nhà" ngày càng mạnh, trong khi doanh nghiệp nước ngoài cũng tìm cách đẩy mạnh, đưa hàng vào Việt Nam

Sản phẩm OCOP khó vào siêu thị

3/22/2023 10:43:48 AM

Lý giải việc khó đưa sản phẩm vào hệ thống siêu thị lớn, đại diện các doanh nghiệp cho biết, hàng OCOP địa phương khó bán tại siêu thị địa phương. Còn đưa vào các hệ thống bán lẻ lớn ở thành phố lại càng không dễ. Vì sao vậy?

Dịch chuyển xu hướng chi tiêu

3/22/2023 8:30:59 AM

Lạm phát tăng cao, mất việc nhiều, thu nhập sụt giảm mạnh nên người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu hoặc chọn mua hàng bình dân, thiết yếu thay vì mạnh tay chi hàng hóa cao cấp.

Cạnh tranh bán lẻ ngày càng khốc liệt

3/22/2023 7:45:58 AM

Các đại gia bán lẻ nước ngoài đều đặt tham vọng chiếm thị phần lớn tại Việt Nam

Hàng trăm siêu thị tung thêm hàng nhãn riêng, giảm giá hấp dẫn để kéo sức mua

4/5/2023 8:04:07 AM

Các sản phẩm nhãn riêng vốn rẻ hơn sản phẩm thông thường, nay được siêu thị gia tăng số lượng sản phẩm, đẩy mạnh giảm giá để các hệ thống bán lẻ kích cầu thị trường trong giai đoạn người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu

Liên kết vùng để cùng thắng

3/30/2023 9:25:46 AM

Được tiếp cận và đưa sản phẩm lên kệ tại các hệ thống phân phối hiện đại trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các thành phố lớn... là đích đến của nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp, hợp tác xã.

Tiếp tục kiềm chế lạm phát

3/29/2023 8:08:57 AM

Theo các chuyên gia, mặc dù áp lực lạm phát được đánh giá là lớn, giá cả tăng cao tác động đến đời sống của người dân, tuy nhiên, so với tình hình chung của nhiều nước trên thế giới, Việt Nam đang kiểm soát tốt lạm phát.

Tín hiệu tích cực từ doanh nghiệp bán lẻ

3/28/2023 10:18:04 AM

Cuộc đua tăng độ phủ thị trường bán lẻ của các doanh nghiệp vẫn đang gấp gáp. Các chuyên gia khẳng định thị trường bán lẻ đang trên đà phục hồi tốt.

Tiếp thị trên nền tảng số: Bắt kịp xu thế công nghệ hiện đại

3/28/2023 8:58:29 AM

Sự “bùng nổ” của công nghệ thông tin và mạng xã hội bắt buộc các doanh nghiệp (DN), hộ kinh doanh phải thay đổi phương thức tiếp cận khách hàng để thương hiệu, sản phẩm sản xuất ra được người tiêu dùng chú ý.

Kích cầu nội địa: Cơ hội cho hàng Việt

3/27/2023 2:22:32 PM

Trước bối cảnh xuất khẩu đang gặp khó thì việc khai thác thị trường nội địa với sức mua 100 triệu dân chính là bệ đỡ giúp doanh nghiệp tiêu thụ hàng Việt đồng thời giảm phụ thuộc vào xuất khẩu.

Áp lực cạnh tranh ngày càng lớn

3/25/2023 8:17:49 AM

Làn sóng doanh nghiệp xuất khẩu quay về "sân nhà" ngày càng mạnh, trong khi doanh nghiệp nước ngoài cũng tìm cách đẩy mạnh, đưa hàng vào Việt Nam

Sản phẩm OCOP khó vào siêu thị

3/22/2023 10:43:48 AM

Lý giải việc khó đưa sản phẩm vào hệ thống siêu thị lớn, đại diện các doanh nghiệp cho biết, hàng OCOP địa phương khó bán tại siêu thị địa phương. Còn đưa vào các hệ thống bán lẻ lớn ở thành phố lại càng không dễ. Vì sao vậy?

Dịch chuyển xu hướng chi tiêu

3/22/2023 8:30:59 AM

Lạm phát tăng cao, mất việc nhiều, thu nhập sụt giảm mạnh nên người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu hoặc chọn mua hàng bình dân, thiết yếu thay vì mạnh tay chi hàng hóa cao cấp.

Cạnh tranh bán lẻ ngày càng khốc liệt

3/22/2023 7:45:58 AM

Các đại gia bán lẻ nước ngoài đều đặt tham vọng chiếm thị phần lớn tại Việt Nam

Hàng trăm siêu thị tung thêm hàng nhãn riêng, giảm giá hấp dẫn để kéo sức mua

4/5/2023 8:04:07 AM

Các sản phẩm nhãn riêng vốn rẻ hơn sản phẩm thông thường, nay được siêu thị gia tăng số lượng sản phẩm, đẩy mạnh giảm giá để các hệ thống bán lẻ kích cầu thị trường trong giai đoạn người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu

Liên kết vùng để cùng thắng

3/30/2023 9:25:46 AM

Được tiếp cận và đưa sản phẩm lên kệ tại các hệ thống phân phối hiện đại trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các thành phố lớn... là đích đến của nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp, hợp tác xã.

Tiếp tục kiềm chế lạm phát

3/29/2023 8:08:57 AM

Theo các chuyên gia, mặc dù áp lực lạm phát được đánh giá là lớn, giá cả tăng cao tác động đến đời sống của người dân, tuy nhiên, so với tình hình chung của nhiều nước trên thế giới, Việt Nam đang kiểm soát tốt lạm phát.

Tín hiệu tích cực từ doanh nghiệp bán lẻ

3/28/2023 10:18:04 AM

Cuộc đua tăng độ phủ thị trường bán lẻ của các doanh nghiệp vẫn đang gấp gáp. Các chuyên gia khẳng định thị trường bán lẻ đang trên đà phục hồi tốt.

Tiếp thị trên nền tảng số: Bắt kịp xu thế công nghệ hiện đại

3/28/2023 8:58:29 AM

Sự “bùng nổ” của công nghệ thông tin và mạng xã hội bắt buộc các doanh nghiệp (DN), hộ kinh doanh phải thay đổi phương thức tiếp cận khách hàng để thương hiệu, sản phẩm sản xuất ra được người tiêu dùng chú ý.

Kích cầu nội địa: Cơ hội cho hàng Việt

3/27/2023 2:22:32 PM

Trước bối cảnh xuất khẩu đang gặp khó thì việc khai thác thị trường nội địa với sức mua 100 triệu dân chính là bệ đỡ giúp doanh nghiệp tiêu thụ hàng Việt đồng thời giảm phụ thuộc vào xuất khẩu.

Áp lực cạnh tranh ngày càng lớn

3/25/2023 8:17:49 AM

Làn sóng doanh nghiệp xuất khẩu quay về "sân nhà" ngày càng mạnh, trong khi doanh nghiệp nước ngoài cũng tìm cách đẩy mạnh, đưa hàng vào Việt Nam

Sản phẩm OCOP khó vào siêu thị

3/22/2023 10:43:48 AM

Lý giải việc khó đưa sản phẩm vào hệ thống siêu thị lớn, đại diện các doanh nghiệp cho biết, hàng OCOP địa phương khó bán tại siêu thị địa phương. Còn đưa vào các hệ thống bán lẻ lớn ở thành phố lại càng không dễ. Vì sao vậy?

Dịch chuyển xu hướng chi tiêu

3/22/2023 8:30:59 AM

Lạm phát tăng cao, mất việc nhiều, thu nhập sụt giảm mạnh nên người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu hoặc chọn mua hàng bình dân, thiết yếu thay vì mạnh tay chi hàng hóa cao cấp.

Cạnh tranh bán lẻ ngày càng khốc liệt

3/22/2023 7:45:58 AM

Các đại gia bán lẻ nước ngoài đều đặt tham vọng chiếm thị phần lớn tại Việt Nam

Hàng trăm siêu thị tung thêm hàng nhãn riêng, giảm giá hấp dẫn để kéo sức mua

4/5/2023 8:04:07 AM

Các sản phẩm nhãn riêng vốn rẻ hơn sản phẩm thông thường, nay được siêu thị gia tăng số lượng sản phẩm, đẩy mạnh giảm giá để các hệ thống bán lẻ kích cầu thị trường trong giai đoạn người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu

Liên kết vùng để cùng thắng

3/30/2023 9:25:46 AM

Được tiếp cận và đưa sản phẩm lên kệ tại các hệ thống phân phối hiện đại trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các thành phố lớn... là đích đến của nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp, hợp tác xã.

Tiếp tục kiềm chế lạm phát

3/29/2023 8:08:57 AM

Theo các chuyên gia, mặc dù áp lực lạm phát được đánh giá là lớn, giá cả tăng cao tác động đến đời sống của người dân, tuy nhiên, so với tình hình chung của nhiều nước trên thế giới, Việt Nam đang kiểm soát tốt lạm phát.

Tín hiệu tích cực từ doanh nghiệp bán lẻ

3/28/2023 10:18:04 AM

Cuộc đua tăng độ phủ thị trường bán lẻ của các doanh nghiệp vẫn đang gấp gáp. Các chuyên gia khẳng định thị trường bán lẻ đang trên đà phục hồi tốt.

Tiếp thị trên nền tảng số: Bắt kịp xu thế công nghệ hiện đại

3/28/2023 8:58:29 AM

Sự “bùng nổ” của công nghệ thông tin và mạng xã hội bắt buộc các doanh nghiệp (DN), hộ kinh doanh phải thay đổi phương thức tiếp cận khách hàng để thương hiệu, sản phẩm sản xuất ra được người tiêu dùng chú ý.

Kích cầu nội địa: Cơ hội cho hàng Việt

3/27/2023 2:22:32 PM

Trước bối cảnh xuất khẩu đang gặp khó thì việc khai thác thị trường nội địa với sức mua 100 triệu dân chính là bệ đỡ giúp doanh nghiệp tiêu thụ hàng Việt đồng thời giảm phụ thuộc vào xuất khẩu.

Áp lực cạnh tranh ngày càng lớn

3/25/2023 8:17:49 AM

Làn sóng doanh nghiệp xuất khẩu quay về "sân nhà" ngày càng mạnh, trong khi doanh nghiệp nước ngoài cũng tìm cách đẩy mạnh, đưa hàng vào Việt Nam

Sản phẩm OCOP khó vào siêu thị

3/22/2023 10:43:48 AM

Lý giải việc khó đưa sản phẩm vào hệ thống siêu thị lớn, đại diện các doanh nghiệp cho biết, hàng OCOP địa phương khó bán tại siêu thị địa phương. Còn đưa vào các hệ thống bán lẻ lớn ở thành phố lại càng không dễ. Vì sao vậy?

Dịch chuyển xu hướng chi tiêu

3/22/2023 8:30:59 AM

Lạm phát tăng cao, mất việc nhiều, thu nhập sụt giảm mạnh nên người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu hoặc chọn mua hàng bình dân, thiết yếu thay vì mạnh tay chi hàng hóa cao cấp.

Cạnh tranh bán lẻ ngày càng khốc liệt

3/22/2023 7:45:58 AM

Các đại gia bán lẻ nước ngoài đều đặt tham vọng chiếm thị phần lớn tại Việt Nam

Hàng trăm siêu thị tung thêm hàng nhãn riêng, giảm giá hấp dẫn để kéo sức mua

4/5/2023 8:04:07 AM

Các sản phẩm nhãn riêng vốn rẻ hơn sản phẩm thông thường, nay được siêu thị gia tăng số lượng sản phẩm, đẩy mạnh giảm giá để các hệ thống bán lẻ kích cầu thị trường trong giai đoạn người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu

Liên kết vùng để cùng thắng

3/30/2023 9:25:46 AM

Được tiếp cận và đưa sản phẩm lên kệ tại các hệ thống phân phối hiện đại trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các thành phố lớn... là đích đến của nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp, hợp tác xã.

Tiếp tục kiềm chế lạm phát

3/29/2023 8:08:57 AM

Theo các chuyên gia, mặc dù áp lực lạm phát được đánh giá là lớn, giá cả tăng cao tác động đến đời sống của người dân, tuy nhiên, so với tình hình chung của nhiều nước trên thế giới, Việt Nam đang kiểm soát tốt lạm phát.

Tín hiệu tích cực từ doanh nghiệp bán lẻ

3/28/2023 10:18:04 AM

Cuộc đua tăng độ phủ thị trường bán lẻ của các doanh nghiệp vẫn đang gấp gáp. Các chuyên gia khẳng định thị trường bán lẻ đang trên đà phục hồi tốt.

Tiếp thị trên nền tảng số: Bắt kịp xu thế công nghệ hiện đại

3/28/2023 8:58:29 AM

Sự “bùng nổ” của công nghệ thông tin và mạng xã hội bắt buộc các doanh nghiệp (DN), hộ kinh doanh phải thay đổi phương thức tiếp cận khách hàng để thương hiệu, sản phẩm sản xuất ra được người tiêu dùng chú ý.

Kích cầu nội địa: Cơ hội cho hàng Việt

3/27/2023 2:22:32 PM

Trước bối cảnh xuất khẩu đang gặp khó thì việc khai thác thị trường nội địa với sức mua 100 triệu dân chính là bệ đỡ giúp doanh nghiệp tiêu thụ hàng Việt đồng thời giảm phụ thuộc vào xuất khẩu.

Áp lực cạnh tranh ngày càng lớn

3/25/2023 8:17:49 AM

Làn sóng doanh nghiệp xuất khẩu quay về "sân nhà" ngày càng mạnh, trong khi doanh nghiệp nước ngoài cũng tìm cách đẩy mạnh, đưa hàng vào Việt Nam

Sản phẩm OCOP khó vào siêu thị

3/22/2023 10:43:48 AM

Lý giải việc khó đưa sản phẩm vào hệ thống siêu thị lớn, đại diện các doanh nghiệp cho biết, hàng OCOP địa phương khó bán tại siêu thị địa phương. Còn đưa vào các hệ thống bán lẻ lớn ở thành phố lại càng không dễ. Vì sao vậy?

Dịch chuyển xu hướng chi tiêu

3/22/2023 8:30:59 AM

Lạm phát tăng cao, mất việc nhiều, thu nhập sụt giảm mạnh nên người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu hoặc chọn mua hàng bình dân, thiết yếu thay vì mạnh tay chi hàng hóa cao cấp.

Cạnh tranh bán lẻ ngày càng khốc liệt

3/22/2023 7:45:58 AM

Các đại gia bán lẻ nước ngoài đều đặt tham vọng chiếm thị phần lớn tại Việt Nam

Hàng trăm siêu thị tung thêm hàng nhãn riêng, giảm giá hấp dẫn để kéo sức mua

4/5/2023 8:04:07 AM

Các sản phẩm nhãn riêng vốn rẻ hơn sản phẩm thông thường, nay được siêu thị gia tăng số lượng sản phẩm, đẩy mạnh giảm giá để các hệ thống bán lẻ kích cầu thị trường trong giai đoạn người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu

Liên kết vùng để cùng thắng

3/30/2023 9:25:46 AM

Được tiếp cận và đưa sản phẩm lên kệ tại các hệ thống phân phối hiện đại trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các thành phố lớn... là đích đến của nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp, hợp tác xã.

Tiếp tục kiềm chế lạm phát

3/29/2023 8:08:57 AM

Theo các chuyên gia, mặc dù áp lực lạm phát được đánh giá là lớn, giá cả tăng cao tác động đến đời sống của người dân, tuy nhiên, so với tình hình chung của nhiều nước trên thế giới, Việt Nam đang kiểm soát tốt lạm phát.

Tín hiệu tích cực từ doanh nghiệp bán lẻ

3/28/2023 10:18:04 AM

Cuộc đua tăng độ phủ thị trường bán lẻ của các doanh nghiệp vẫn đang gấp gáp. Các chuyên gia khẳng định thị trường bán lẻ đang trên đà phục hồi tốt.

Tiếp thị trên nền tảng số: Bắt kịp xu thế công nghệ hiện đại

3/28/2023 8:58:29 AM

Sự “bùng nổ” của công nghệ thông tin và mạng xã hội bắt buộc các doanh nghiệp (DN), hộ kinh doanh phải thay đổi phương thức tiếp cận khách hàng để thương hiệu, sản phẩm sản xuất ra được người tiêu dùng chú ý.

Kích cầu nội địa: Cơ hội cho hàng Việt

3/27/2023 2:22:32 PM

Trước bối cảnh xuất khẩu đang gặp khó thì việc khai thác thị trường nội địa với sức mua 100 triệu dân chính là bệ đỡ giúp doanh nghiệp tiêu thụ hàng Việt đồng thời giảm phụ thuộc vào xuất khẩu.

Áp lực cạnh tranh ngày càng lớn

3/25/2023 8:17:49 AM

Làn sóng doanh nghiệp xuất khẩu quay về "sân nhà" ngày càng mạnh, trong khi doanh nghiệp nước ngoài cũng tìm cách đẩy mạnh, đưa hàng vào Việt Nam

Sản phẩm OCOP khó vào siêu thị

3/22/2023 10:43:48 AM

Lý giải việc khó đưa sản phẩm vào hệ thống siêu thị lớn, đại diện các doanh nghiệp cho biết, hàng OCOP địa phương khó bán tại siêu thị địa phương. Còn đưa vào các hệ thống bán lẻ lớn ở thành phố lại càng không dễ. Vì sao vậy?

Dịch chuyển xu hướng chi tiêu

3/22/2023 8:30:59 AM

Lạm phát tăng cao, mất việc nhiều, thu nhập sụt giảm mạnh nên người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu hoặc chọn mua hàng bình dân, thiết yếu thay vì mạnh tay chi hàng hóa cao cấp.

Cạnh tranh bán lẻ ngày càng khốc liệt

3/22/2023 7:45:58 AM

Các đại gia bán lẻ nước ngoài đều đặt tham vọng chiếm thị phần lớn tại Việt Nam

Hàng trăm siêu thị tung thêm hàng nhãn riêng, giảm giá hấp dẫn để kéo sức mua

4/5/2023 8:04:07 AM

Các sản phẩm nhãn riêng vốn rẻ hơn sản phẩm thông thường, nay được siêu thị gia tăng số lượng sản phẩm, đẩy mạnh giảm giá để các hệ thống bán lẻ kích cầu thị trường trong giai đoạn người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu

Liên kết vùng để cùng thắng

3/30/2023 9:25:46 AM

Được tiếp cận và đưa sản phẩm lên kệ tại các hệ thống phân phối hiện đại trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các thành phố lớn... là đích đến của nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp, hợp tác xã.

Tiếp tục kiềm chế lạm phát

3/29/2023 8:08:57 AM

Theo các chuyên gia, mặc dù áp lực lạm phát được đánh giá là lớn, giá cả tăng cao tác động đến đời sống của người dân, tuy nhiên, so với tình hình chung của nhiều nước trên thế giới, Việt Nam đang kiểm soát tốt lạm phát.

Tín hiệu tích cực từ doanh nghiệp bán lẻ

3/28/2023 10:18:04 AM

Cuộc đua tăng độ phủ thị trường bán lẻ của các doanh nghiệp vẫn đang gấp gáp. Các chuyên gia khẳng định thị trường bán lẻ đang trên đà phục hồi tốt.

Tiếp thị trên nền tảng số: Bắt kịp xu thế công nghệ hiện đại

3/28/2023 8:58:29 AM

Sự “bùng nổ” của công nghệ thông tin và mạng xã hội bắt buộc các doanh nghiệp (DN), hộ kinh doanh phải thay đổi phương thức tiếp cận khách hàng để thương hiệu, sản phẩm sản xuất ra được người tiêu dùng chú ý.

Kích cầu nội địa: Cơ hội cho hàng Việt

3/27/2023 2:22:32 PM

Trước bối cảnh xuất khẩu đang gặp khó thì việc khai thác thị trường nội địa với sức mua 100 triệu dân chính là bệ đỡ giúp doanh nghiệp tiêu thụ hàng Việt đồng thời giảm phụ thuộc vào xuất khẩu.

Áp lực cạnh tranh ngày càng lớn

3/25/2023 8:17:49 AM

Làn sóng doanh nghiệp xuất khẩu quay về "sân nhà" ngày càng mạnh, trong khi doanh nghiệp nước ngoài cũng tìm cách đẩy mạnh, đưa hàng vào Việt Nam

Sản phẩm OCOP khó vào siêu thị

3/22/2023 10:43:48 AM

Lý giải việc khó đưa sản phẩm vào hệ thống siêu thị lớn, đại diện các doanh nghiệp cho biết, hàng OCOP địa phương khó bán tại siêu thị địa phương. Còn đưa vào các hệ thống bán lẻ lớn ở thành phố lại càng không dễ. Vì sao vậy?

Dịch chuyển xu hướng chi tiêu

3/22/2023 8:30:59 AM

Lạm phát tăng cao, mất việc nhiều, thu nhập sụt giảm mạnh nên người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu hoặc chọn mua hàng bình dân, thiết yếu thay vì mạnh tay chi hàng hóa cao cấp.

Cạnh tranh bán lẻ ngày càng khốc liệt

3/22/2023 7:45:58 AM

Các đại gia bán lẻ nước ngoài đều đặt tham vọng chiếm thị phần lớn tại Việt Nam