A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Facebook ra mắt tính năng hẹn hò

13:35 | 03/05/2018

Thông tin Facebook sẽ ra mắt một tính năng mới trên ứng dụng vào cuối năm nay được chính Mark Zuckerberg phát biểu trong buổi gặp mặt vào hôm qua (1/5), trong buổi hội nghị phát triển F8 hằng năm.

Facebook chuẩn bị cho ra ứng dụng hẹn hò

Ứng dụng cho phép người dùng tạo hồ sơ hẹn hò và phù hợp với sở thích tiềm năng, CEO của công ty Mark Zuckerberg đã thông báo tại hội nghị F8 hàng năm được tổ chức tại San Jose vào thứ Ba.T in tức mới về tính năng hẹn hò trên Facebook xuất hiện khi công ty vật lộn với hậu quả của một sự vi phạm dữ liệu lớn đã ảnh hưởng đến hàng chục triệu người dùng và một sự chỉ trích về cách xử lý dữ liệu cá nhân của họ.

Hồ sơ hẹn hò có thể được tạo riêng biệt với hồ sơ Facebook hiện có của một cá nhân - và bạn bè của người dùng sẽ không thể nhìn thấy nó, công ty cho biết trong một tuyên bố chi tiết về tính năng mới . Ứng dụng sẽ tìm thấy các kết quả tiềm năng “dựa trên tùy chọn hẹn hò, những thứ chung và bạn bè chung” và người dùng có thể tìm kiếm người khác dựa trên các nhóm họ là một phần và sự kiện họ quan tâm.

Tính năng mới sẽ cạnh tranh với các ứng dụng và nền tảng hẹn hò, như Tinder, OKCupid, Bumble, Bản lề và hơn thế nữa. Trong thông báo của mình, Zuckerberg đã nói đùa rằng tính năng mới này được dự định không tuân theo dòng suy nghĩ khuôn mẫu cho các ứng dụng như vậy.

Mark Zuckerberg đã tự tin nói rằng ứng dụng của mình sẽ giúp người dùng tìm được những "nửa kia đích thực", chứ không phải những mối quan hệ tạm thời hoặc tình cảm chưa đủ sâu sắc.Thông tin chi tiết về tính năng ứng dụng hẹn hò mới sẽ đến gần hơn với sự ra mắt của nó, công ty cho biết...

Nhiều người cho rằng tính năng hẹn hò của Facebook gần giống với ứng dụng hẹn hò nổi tiếng Tinder

Zuckerberg cũng đã công bố một số tính năng sắp tới khác và cập nhật cho Facebook và Instagram tại hội nghị thường niên hôm thứ ba. Người dùng Facebook sẽ sớm được phép “downvote” đăng Reddit-style để “cải thiện chất lượng cuộc trò chuyện công khai”.

NGUYỄN QUỲNH

 

 

(Theo Time)

    Nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ