A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ống luồn dây điện EMT – Giải pháp hoàn hảo cho công trình xây dựng

12:10 | 03/11/2023

Ống luồn dây điện G.I trơn EMT được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng, dân dụng, công nghiệp,...Ống luồn dây điện EMT có nhiều ưu điểm vượt trội, giúp bảo vệ dây điện khỏi các tác nhân gây hại và đảm bảo an toàn cho hệ thống điện.

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện Vietconduit – VNC

Hiện nay, tại các công trình xây dựng, kỹ sư cơ điện và nhà thầu luôn lựa chọn sử dụng ống thép G.I để luồn dây dẫn điện, lắp đặt cho hệ thống cơ điện nhằm đảm bảo an toàn cho hệ thống PCCC. Bởi vì ống thép luồn dây điện có thể chịu được nhiệt độ 1.093°C trong 4 giờ liền, theo tiêu chuẩn ASTM E119 thực hiện bởi Tổ chức UL (USA). Ống G.I bị tan chảy ở nhiệt độ 1.537°C nên đảm bảo không cháy lan truyền, không tạo khói độc nên rất an toàn khi có trường hợp xảy ra hỏa hoạn.

Đến nay, công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) là nhà máy chuyên sản xuất các sản phẩm vật tư cơ điện - ống luồn dây điện G.I trơn EMT cung cấp cho những dự án, công trình xây dựng.

Ống thép luồn dây điện trơn EMT - Vietconduit (VNC) đạt chuẩn UL 797 có công dụng dùng để bảo vệ dây dẫn điện. Ống được làm từ vật liệu thép mạ kẽm và thép mạ kẽm nhúng nóng nên rất an toàn trong trường hợp chống cháy, cũng như tiết kiệm chi phí, thời gian tái sử dụng. Ống G.I trơn EMT được sử dụng lắp đặt phổ biến trong các công trình xây dựng, dân dụng, công nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất,... Ống dùng để luồn dây điện cho các thiết bị điện công nghiệp đi âm tường, âm sàn, giúp hệ thống điện trở nên gọn gàng và thẩm mỹ hơn. Bên cạnh đó ống còn giúp bảo vệ dây điện khỏi các tác nhân gây hại như động vật cắn phá, nhằm đảm bảo an toàn cho hệ thống điện.

Ống thép luồn dây điện EMT - VNC đạt chuẩn UL 797

Ngoài những yếu tố trên, thì ống luồn dây điện G.I trơn EMT - VNC có những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Chống ăn mòn tốt: Ống G.I trơn EMT được làm từ vật liệu thép mạ kẽm và thép mạ kẽm nhúng nóng, giúp bảo vệ ống khỏi các tác nhân gây ăn mòn như nước, axit, muối kiềm,...
  • Chống va đập tốt: Ống có độ cứng và độ bền cao, giúp bảo vệ dây điện khỏi bị va đập và hư hỏng trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.
  • Chi phí thấp: Ống luồn dây điện EMT có giá thành thấp hơn so với các loại ống luồn dây điện khác như ống G.I ren IMC, ống thép luồn dây điện ren RSC,...

Tuy nhiên trong quá trình lắp đặt công trình, thì dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng ống thép EMT:

  • Không sử dụng lắp đặt ống thép trơn EMT trong môi trường có nhiệt độ cao, hóa chất ăn mòn cao,...
  • Không sử dụng ống thép EMT để luồn dây điện có công suất truyền tải điện lớn.
  • Kiểm tra ống thép EMT thường xuyên để phát hiện các dấu hiệu hư hỏng để sửa chữa kịp thời.

Để hạn chế tình trạng cháy nổ xảy ra cho công trình, thì các kỹ sư cơ điện hoặc nhà thầu nên tuân thủ các lưu ý trên, như vậy sẽ giúp trong quá trình sử dụng ống thép luồn dây điện EMT hiệu quả và an toàn hơn.

“Công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam được thành lập với mong muốn tạo nên một thương hiệu mang đậm chất Việt, dễ đi vào tâm trí khách hàng. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm sử dụng trong thi công lắp đặt hệ thống cơ điện nhẹ (M&E) cho nhà máy nhiệt điện, nhà xưởng, các tòa nhà cao tầng…

Sau nhiều năm hoạt động, doanh nghiệp được biết đến như một nhà cung cấp vật tư cơ điện uy tín, chất lượng tốt cho các dự án, công trình. Chính vì điều đó, mà Vietconduit đã không ngừng thử nghiệm, cải tiến và nâng cấp các dây chuyền sản xuất hiện đại, để cho ra đời các sản phẩm luôn đạt chuẩn chất lượng, khi đưa đến tay khách hàng.” Đại diện công ty Vietconduit chia sẻ.

Công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit VNC)

Địa chỉ: Số 05 đường số 8, KDC Cityland, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: https://vietconduit.com

Điện thoại: (028) 2224 3339

Di động: 0937 867 126 - 0915 574 448

Email: kinhdoanh@ongthepluondaydien.com

 

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ