A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

OPPO A18 liệu có đáng mua ở thời điểm hiện tại

10:00 | 26/03/2024

OPPO là một trong những nhà sản xuất uy tín trên trên thị trường công nghệ với các sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung. Tại Việt Nam, OPPO cũng là thương hiệu được nhiều người yêu thích.

Cuối năm 2023, nhà sản xuất này đã giới thiệu một mẫu smartphone mới - OPPO A18 chính hãng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu xem liệu đây có phải chiếc điện thoại đáng mua ở thời điểm hiện tại không nhé!

Điện thoại OPPO A18 - Kiểu dáng cao cấp, cấu hình ấn tượng trong phân khúc tầm trung

Thiết kế hiện đại với màn hình 6.56 inch

Một trong những ưu điểm của những chiếc điện thoại OPPO đó là thiết kế của nó rất trẻ trung, bắt mắt. Chiếc OPPO A18 chính hãng có kích thước khá vừa vặn khi cầm trên tay. Màn hình trước có kích thước lên tới 6.56 inch, rất tiện lợi cho người dùng khi lướt web, xem phim giải trí. Ngoài ra, màn hình này có phần notch theo kiểu “giọt nước” và phần viền khá mỏng nên đã tối ưu trải nghiệm hiển thị hình ảnh.

Với tần số quét 90Hz, độ sáng cải thiện 16.7% so với thế hệ trước, màn hình cũng là ưu điểm của OPPO A18. Những điểm nhấn của thiết kế nằm ở mặt sau của điện thoại. Cụm camera sau của OPPO A18 với hai cảm biến lớn được đặt ở góc trên bên trái, mang lại cảm giác cao cấp. Ngoài ra, những chiếc điện thoại thuộc dòng OPPO A như thiết bị này thường có nhiều tùy chọn màu sắc đẹp mắt. Bạn có thể chọn màu đen thời thượng, phong cách, hoặc màu xanh với các hoạ tiết đổi màu khi nhìn từ các góc độ ánh sáng khác nhau.

Cấu hình vượt trội với chip Helio G85

Nằm trong phân khúc giá tầm trung, một số người dùng cho rằng cấu hình của nó sẽ không quá ấn tượng. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc OPPO A18 con chip xử lý Helio G85. Con chip này đã từng được trang bị trên một số mẫu máy tầm trung khác của OPPO. Nó có thể xử lý các tác vụ giải trí cơ bản, chạy video và chơi một số tựa game một cách mượt mà. Nếu bạn yêu thích các tựa game phổ biến như Liên Quân, Tốc Chiến,... thì cũng có thể trải nghiệm trên chiếc smartphone này nhé.

Ngoài ra, phiên bản này đi kèm với RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 128GB. Bạn có thể thoải mái trải nghiệm, lưu trữ dữ liệu mà không lo lắng máy bị chậm, giật lag. Ngoài ra điện thoại cũng không gặp tình trạng nóng máy, quá nhiệt sau khi sử dụng liên tục một thời gian dài.

Bộ đôi camera chụp ảnh ấn tượng

Với phiên bản này, nhà sản xuất đã trang bị cho OPPO A18 bộ đôi camera, bao gồm cảm biến chính 8MP và một camera phụ 2MP. Nó có thể chụp ra những bức ảnh chất lượng, sắc nét. Tuy nhiên trong một số điều kiện thiếu sáng thì ảnh có thể giảm độ chi tiết một chút. Tuy nhiên nó có thể đáp ứng nhu cầu chụp ảnh, quay video cơ bản của người dùng để ghi lại các khoảnh khắc.

Bên cạnh đó, điện thoại còn có một camera selfie độ phân giải 5MP. Bạn có thể chụp những bức ảnh selfie màu sắc ấn tượng, hoặc tham gia các cuộc gọi video với người thân, bạn bè. Nước ảnh của những thiết bị OPPO được đánh giá tốt trong điều kiện đảm bảo ánh sáng, không bị lệch màu hay bể ảnh. Ngoài ra các thuật toán chụp ảnh của OPPO cũng rất hợp gu của người dùng trẻ. Trong phân khúc giá tầm 4 triệu thì OPPO A18 chụp ảnh rất ổn áp.

Pin 5000mAh, sử dụng suốt ngày dài

Chiếc điện thoại OPPO A18 được trang bị viên pin lớn 5000mAh. Đây là thời lượng pin phổ biến trên những chiếc điện thoại Android. Với một lần sạc đầy, bạn có thể sử dụng điện thoại tới hơn 7 giờ chơi game và 32 giờ đàm thoại. Ngay cả khi điện thoại hết pin thì bạn cũng chỉ cần chờ sạc nhanh trong vòng khoảng 1 giờ là có thể tiếp tục sử dụng. Chiếc điện thoại này có thể đồng hành cùng bạn trong suốt một ngày dài khi cần xử lý công việc hoặc giải trí thư giãn.

Có nên mua điện thoại OPPO A18 ở thời điểm hiện tại?

Điện thoại mới của dòng OPPO A ra mắt vào cuối tháng 11 năm 2023. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, trong phân khúc giá tầm trung, bạn vẫn có thể tham khảo sở hữu chiếc smartphone này vì những ưu điểm kể trên. Chiếc điện thoại OPPO A18 có các tuỳ chọn màu sắc trẻ trung, phù hợp cho cả người dùng nam, nữ trong mọi lứa tuổi. Nếu bạn đang cân nhắc một thiết bị trong tầm giá 4 triệu thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Tạm kết

Với thiết kế cao cấp, hiện đại cùng cấu hình ấn tượng trong tầm giá 4 triệu, OPPO A18 hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả các người dùng khó tính. Bài viết có các thông tin được tham khảo từ Hoàng Hà Mobile, bạn có thể xem thêm các mẫu máy khác hoặc ưu đãi, dịch vụ độc quyền của dòng điện thoại này trên website chính thức nhé.

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ