A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Làm sao để mọi người khó tìm thấy bạn trên Facebook hơn

14:32 | 18/12/2015

Bài viết này sẽ giúp trang Facebook của bạn trở nên "kín đáo" hơn, tránh ánh mắt dòm ngó của người lạ.

Với hơn 1 tỷ người dùng, việc "mở rộng" mối quan hệ của bạn với gia đình, bạn bè và người quen trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, nếu muốn giữ trang Facebook của mình luôn "kín đáo", tránh ánh mắt dòm ngó của người ngoài thì bài viết này sẽ hướng dẫn bạn. Các hướng dẫn dưới đây được thực hiện trên giao diện Facebook cho máy tính.

Truy cập trang Cài đặt tài khoản Facebook tại đây -> Quyền riêng tư. Ở mục Ai có thể tìm thấy tôi, bạn sẽ có 3 tùy chọn: 2 tùy chọn đầu tiên cho phép người khác tìm kiếm bạn bằng địa chỉ email và số điện thoại, bạn có thể tùy chỉnh chỉ cho bạn bè hoặc bạn của bạn bè tìm kiếm, thay vì cho tất cả Mọi người. Riêng tùy chọ cuối cùng cho phép trang cá nhân của bạn được phép hiển thị lên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo, … Bạn cũng có thể tắt bỏ lựa chọn này nếu muốn hạn chế các bộ máy tìm kiếm này mò được vào thông tin cá nhân của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể hạn chế cung cấp thông tin cá nhân của mình trên Facebook, nhấp vào nút Cập nhật thông tin từ timeline của bạn và loại bỏ hoặc thay đổi quyền hiển thị với một số thông tin không cần thiết như nơi làm việc, địa điểm đã check-in, … để người khác khó xác định vị trí của bạn hơn, đặc biệt nếu như bạn có một cái tên phổ biến và có thể dễ dàng được tìm thấy trong các kết quả tìm kiếm.

Cuối cùng, quay lại trang thiết lập quyền riêng tư rồi chỉnh lại mục Ai có thể gửi lời mời kết bạn đến bạn? từMọi người thành Bạn của bạn bè để tránh nhận quá nhiều lời mời từ những người không quen biết.

Phúc Thịnh

    Nguồn: ://vnreview.vn/

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ