A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

HTC One (2014) bất ngờ được rao bán trên eBay với giá "mềm"

14:00 | 13/03/2014

Khi mà HTC One (2014) thậm chí còn chưa được chính hãng ra mắt, một phiên bản dành cho nhà mạng Verizon với đầy đủ hộp của chiếc điện thoại hàng đầu này đã bắt đầu được rao bán trên eBay.

Giá rao bán ban đầu của chiếc điện thoại này là 199 USD, và cuối cùng đã được bán ở mức giá 499,99 USD (hơn 10 triệu đồng).

Theo PhoneArena, chiếc HTC One (2014) giờ đây đã không còn gì là bí mật nữa bởi tuần vừa qua, đã có hàng loạt hình ảnh rò rỉ và các thông số cũng đã đều được xác nhận. Tuy nhiên, thông tin mới nhất này vẫn khá thú vị bởi chẳng có nhiều thiết bị bị lộ tới mức bị bán ra trước cả khi nhà sản xuất ra mắt như chiếc HTC M8 này, mặc dù là từ một nguồn không minh bạch.

Và với chiếc HTC One (2014) được bán nguyên hộp như thế này, mọi thông số của máy giờ đây đã rõ ràng. Theo như các ảnh chụp lại hộp máy, phần thông số cho thấy HTC M8 sở hữu màn hình 5 inch FullHD, chạy trên nền tảng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 cùng với 2GB RAM DDR2. Máy có camera kép đúng như tin đồn, và tự hào với công nghệ UltraPixel trên cả hai camera, mặc dù độ phân giải chính xác không được tiết lộ. Camera phía trước cũng có độ phân giải lên đến 5 megapixel với cảm biến BSI cho góc chụp rộng, hỗ trợ chụp HDR và quay video 1080p.

Tiến Tùng

    Nguồn: vnreview.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ