A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

MoMo là fintech phổ biến nhất trên mạng xã hội năm 2022

13:54 | 23/02/2023

Theo bảng xếp hạng (BXH) ngành Fintech năm 2022 do Reputa thực hiện và công bố, MoMo là đơn vị thanh toán điện tử phổ biến nhất trên mạng xã hội với tổng điểm gần 150, cao gấp gần 4 lần so với đơn vị xếp thứ hai.

Đặc biệt, khoảng cách về mức độ phổ biến giữa thương hiệu ở vị trí số 1 và 5 là khá lớn.

MoMo là ứng dụng có hơn 31 triệu người dùng

BXH ngành Fintech năm 2022 được Reputa - hệ thống lắng nghe và hỗ trợ giám sát danh tiếng, công bố thông tin biến động của thị trường diễn ra trong năm vừa qua, nhằm giúp khách hàng đánh giá toàn cảnh thị trường để đưa ra những chiến lược đầu tư hiệu quả. BXH ngành Fintech cho thấy trong năm 2022, có hơn 1,6 triệu lượt thảo luận liên quan đến lĩnh vực này ở Việt Nam (số liệu do hệ thống Reputa thu thập).

Trong đó, thanh toán điện tử là nhóm ngành được thảo luận nhiều nhất với gần 1,1 triệu thảo luận, gấp hơn 3 lần lượng thảo luận về ngân hàng số (gần 350.000 lượt). Nhóm đối tượng thảo luận sôi nổi nhất thuộc độ tuổi từ 25 - 34 tuổi, chiếm đến 60%. Đây cũng là thế hệ sử dụng các ứng dụng fintech nhiều nhất.

Báo cáo của Reputa cho thấy MoMo đứng số 1 BXH công ty thanh toán điện tử theo mức độ phổ biến trên mạng xã hội, với tổng điểm cao nhất, gần 150 điểm. Tổng điểm được tính bao gồm các điểm sắc thái (mức độ yêu thích), điểm thị phần thảo luận, điểm tương tác, điểm độ lan tỏa.

Kết quả này chứng tỏ MoMo đang được người dùng rất quan tâm trên các nền tảng mạng xã hội. Điều này một lần nữa khẳng định vị thế siêu ứng dụng hàng đầu Việt Nam của MoMo. Những bài viết "bắt trend" cùng các sự kiện, chương trình ý nghĩa và thiết thực của MoMo luôn nhận về lượng tương tác tích cực từ cộng đồng mạng. Theo đó, MoMo thật sự nghiêm túc trong việc truyền thông trên mạng xã hội, từ đó nâng cao giá trị uy tín và hiệu quả kinh doanh của thương hiệu.

MoMo là fintech phổ biến nhất trên mạng xã hội năm 2022 - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Bá Diệp - Đồng sáng lập MoMo, chia sẻ: "Trên mạng xã hội, thương hiệu cũng như một con người, có tiếng nói, có cộng đồng, có hình ảnh riêng. Bằng việc tương tác, trò chuyện, thương hiệu và người dùng dần trở thành những người bạn. Niềm tin và tình yêu của người dùng cũng dần được hình thành theo quá trình truyền thông của thương hiệu. Thông qua các nội dung trên mạng xã hội, chúng tôi mong muốn xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa MoMo và người dùng, lắng nghe nhiều hơn, đến gần hơn với người dùng, từ đó tiếp tục phát triển nhiều tính năng, dịch vụ mới, gia tăng tối đa lợi ích cho người dùng".

Song Hà

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ