A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

YouTube Premium xuất hiện tại Việt Nam từ hôm nay 12-4?

09:46 | 12/04/2023

Nhiều người dùng tại Việt Nam đang xôn xao trước thông tin dịch vụ YouTube Premium, YouTube Music Premium sẽ xuất hiện tại Việt Nam từ hôm nay, ngày 12-4.

Theo đó, kể từ ngày 11-4, nhiều người dùng, cư dân mạng, các diễn đàn xôn xao trước thông tin một vài người dùng đã đăng ký được tính năng YouTube Premium hay YouTube Music Premium tại Việt Nam một cách chính thức.

YouTube Premium xuất hiện tại Việt Nam từ hôm nay 12-4? - Ảnh 1.

Người dùng mạng xôn xao trước thông tin một vài người dùng đã đăng ký được tính năng YouTube Premium

Theo các cư dân mạng, người dùng đã đăng ký được dịch vụ YouTube Premium, để sử dụng dịch vụ, người dùng chỉ cần truy cập vào đường dẫn youtube.com/premium để đăng ký và thanh toán.

Tuy nhiên, theo ghi nhận vào tối 11-4, khi truy cập vào đường link nói trên, thông tin trả về từ YouTube cho biết dịch vụ hiện "chưa có ở quốc gia của bạn".

YouTube Premium xuất hiện tại Việt Nam từ hôm nay 12-4? - Ảnh 2.

Theo phản ánh trên mạng xã hội thì đã có người dùng đã đăng ký được tính năng YouTube Premium nhưng nhiều người dùng khác thì cho biết vẫn không thể đăng ký được tính năng này.

Thông tin từ những nhà chuyên "kinh doanh" mua bán các tài khoản, dịch vụ YouTube, Netflix… cho biết dịch vụ YouTube Premium, YouTube Music Premium sẽ bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ ngày 12-4, bước đầu sẽ cho hạn chế số lượng người dùng đăng ký và vào tuần sau sẽ ra mắt chính thức tại Việt Nam.

Hiện đại diện Google tại Việt Nam vẫn chưa có thông tin chính thức gì về dịch vụ này.

YouTube Premium là tính năng trả phí của YouTube. Với tính năng này, người dùng có thể trả phí để sử dụng dịch vụ, đổi lại họ sẽ không bị làm phiền bởi quảng cáo nhất là các quảng cáo "nhảm nhí". Không chỉ vậy, người sở hữu tài khoản YouTube Premium còn có thể mở nhạc ngay cả khi điện thoại ở chế độ tắt màn hình.

YouTube Premium xuất hiện tại Việt Nam từ hôm nay 12-4? - Ảnh 3.

Với gói YouTube Premium sẽ không bị làm phiền bởi quảng cáo

Bên cạnh đó người dùng đăng ký dịch vụ YouTube Premium trên điện thoại còn có thể vừa xem video trên YouTube vừa sử dụng các ứng dụng khác mà không bị tắt ứng dụng YouTube như dịch vụ miễn phí hiện tại.

Mức phí hằng tháng dành cho khách hàng cá nhân khi đăng ký sử dụng YouTube Premium là 79.000 đồng. Trong khi đó, với gói dành cho hộ gia đình, chi phí hàng tháng sẽ là 149.000 đồng. Và dịch vụ YouTube Premium, YouTube Music Premium sẽ hỗ trợ người dùng sử dụng smartphone lẫn SmartTV.

Do tính năng YouTube Premium trước đây chưa có tại Việt Nam, nhiều người dùng Việt Nam từng phải đổi địa chỉ IP của mình sang các quốc gia khác để sử dụng tính năng này.

T.Phượng

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/cong-nghe/youtube-premium-xuat-hien-tai-viet-nam-tu-hom-nay-12-4-20230412091329353.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ