A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Không để "No dồn đói góp" về vốn

08:38 | 28/12/2013

Tại hội nghị trực tuyến Chính phủ với các địa phương vừa diễn ra, nói về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2014, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Đinh La Thăng cho rằng trong năm 2014,

chính sách tiền tệ và tài khóa phải phối hợp nhịp nhàng sao cho “tiền rải đều các tháng trong năm”, thay vì chỉ tập trung vào tháng cuối năm sẽ dẫn đến “no dồn đói góp” không hiệu quả.

Theo phân tích của ông Đinh La Thăng, chính sách tiền tệ phải có sự mềm dẻo để bảo đảm được lượng tiền lưu thông trên thị trường, có như vậy mới bảo đảm được tiến độ giải ngân cũng như theo từng dự án cụ thể.

Chính sách tiền tệ linh hoạt sẽ hạn chế tình trạng
Chính sách tiền tệ linh hoạt sẽ hạn chế tình trạng "đắp chiếu" do thiếu vốn ở các công trình xây dựng cơ bản


Thực tế thời gian qua, công tác giải ngân cho các công trình xây dựng cơ bản chỉ tập trung vào những tháng cuối năm đã gây không ít khó khăn trong việc thực hiện các dự án. Ý kiến trên của Bộ trưởng Đinh La Thăng đã được Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đánh giá cao và sẽ nghiên cứu thực hiện trong thời gian tới.


Giang Nam

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ