A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ca khúc “Bốn chữ lắm” đoạt giải Bài hát Việt 2014

15:27 | 26/01/2015

Tối 23/1, tại Nhà hát Quân đội, TP. HCM đã diễn ra lễ trao giải “Bài hát Việt 2014” và giải thưởng cao nhất trong năm thứ 10 của Bài hát Việt đã thuộc về ca khúc “Bốn chữ lắm” - một sáng tác của tác giả trẻ Phạm Toàn Thắng.

Ca khúc “Bốn chữ lắm” đã được 2 ca sĩ Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi thể hiện thành công trên sân khấu Bài hát Việt và đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả cũng như Hội đồng thẩm định và Hội đồng báo chí.

Eekip

Ekip "Bốn chữ lắm" lên nhận giải.

Sự pha trộn giữa dance/eclectro với dân gian đương đại trong ca khúc đã đem đến cho người nghe những xúc cảm khác lạ: vừa êm ái, vừa cuộn trào, vừa day dứt khôn nguôi. Sự cá tính, tinh quái của Trúc Nhân kết hợp cùng tiếng hát trong sáng, bay bổng của Thảo Nhi trong bản phối tỉ mỉ, tinh tế nhưng đầy biến hóa đã đem đến cho khán giả một tiết mục biểu diễn ấn tượng.

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao: Giải thưởng sáng tạo dành cho bài hát: Ngày khát (Huyền Sambi), Giải thưởng triển vọng dành cho tác giả: Trần Nhật Hà (ca khúc Có đôi khi), Giải thưởng nhạc sĩ tham gia hòa âm, phối khí hiệu quả: ban nhạc Hạc san (bài Hoang tàn), Bài hát được yêu thích nhất do khán giả bình chọn: Yêu xa (Vũ Cát Tường), Ca sĩ được yêu thích nhất: Uyên Linh, Giải cống hiến cho nhạc sĩ An Thuyên. Trong khi đó hội đồng thẩm định và nhà tài trợ lại trao thêm một giải cống hiến cho nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh khi gửi đến chương trình năm nay một ca khúc rất đặc biệt dành cho những người mẹ đơn thân mang tên Lời ru một mình.

Giải thưởng Chung kết Bài hát Việt 2014 dựa theo kết quả làm việc công tâm của Hội đồng thẩm định và lượng tin nhắn ủng hộ từ phía khán giả.

Kim Nương

    nguồn: langvietonline.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ