A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Du học Nhật Bản

13:39 | 15/06/2015

Theo số liệu thống kê của Bộ LĐTBVXH Việt Nam, năm 2013 có khoảng 72.000 cử nhân và thạc sỹ tốt nghiệp ra trường không có việc làm. Tốt nghiệp THPT, thi lên cao đẳng, đại học đã trở thành “con đường mòn”, ...

... ai ai cũng học đại học, học đại học dường như đã được phổ cập tại Việt Nam. Trước thực trạng trên, du học Nhật Bản đã trở thành sự lựa chọn sáng suốt của nhiều bạn trẻ Việt Nam Nhật Bản – một trong những nền kinh tế lớn của thế giới, hiện nay - với  thực trạng dân số già tăng nhanh, đang và sẽ cần thu hút nhiều lực lượng lao động trẻ. Nhật Bản cũng là nước đầu tư ODA lớn nhất cho Việt Nam. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp Nhật đầu tư vào Việt Nam. Học tiếng Nhật sẽ mang lại thu nhập cao cho người học tiếng Nhật. Du học Nhật Bản sẽ là hướng đi thiết thực, hướng tới tương lai tốt đẹp. Du học Nhật Bản cùng với Việt – SSE sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực.

1.        Đôi nét về Việt SSE:

-   Việt – SSE là công ty  du học Nhật Bản chuyên nghiệp, chỉ hoạt động duy nhất trong lĩnh vực du học Nhật Bản. Việt SSE được đánh giá là công ty lâu đời và uy tín nhất trong lĩnh vực du học Nhật Bản tại Việt Nam.

-   Việt SSE đã  có 8 năm trong lĩnh vực tư vấn và xử lý hồ sơ đi du học Nhật Bản.  Việt SSE là đơn vị có tỉ lệ đỗ  Giấy chứng nhận đủ tư cách lưu trú tại Nhật Bản cao nhất.

-  Có nhiều văn phòng đại diện ở các tỉnh thành trong cả nước. Là công ty du học Nhật Bản duy nhất có văn phòng đại diện ở các vùng của Nhật Bản để hỗ trợ các em về mọi mặt.

-  Việt SSE liên kết với hơn 300 trường Nhật Bản với nhiều ngành nghề khác nhau giúp các em lựa chọn được môi trường học tập phù hợp với sở trường và sớ thích của mình.

-  Các trường đều có  mức chi phí phù hợp  với học sinh Việt Nam:

+ Bình quân 115 triệu  bao gồm 6 tháng học phí và 3 tháng kí túc xá

 + Bình  quân 180 triệu bao gồm 1 năm học phí và 6 tháng kí túc xá

-  Nhà trường và công ty cam kết hỗ trợ, giới thiệu và giúp các em xin được những công việc làm thêm (part time) phù hợp với năng lực tiếng Nhật của mình. Tiền lương của các em (từ 16 triệu đến 30 triệu tùy theo tính chất công việc và năng lực tiếng Nhật) đủ để giúp các em trang trải học phí và cuộc sống ở những năm tiếp theo với mức chi tiêu hợp lý, tiết kiệm. Đây cũng là thời gian mà các em rèn luyện bản thân, tích lũy nhiều kiến thức từ sách vở cũng như các kỹ năng mềm  trong thực tế đời sống.

2.        Đôi nét về Nhật Bản – môi trường học tập và làm việc quốc tế

-  Cơ sở giáo dục chất lượng cao

-   Bằng cấp quốc tế - có giá trị trên toàn cầu

-   Là một nền kinh tế lớn mạnh của thế giới, là một trong những quốc gia đứng đầu về khoa học kỹ thuật, công nghệ…

-   Một nền văn hóa đặc sắc, phong cảnh thiên nhiên thơ mộng,  người Nhật có nhiều phẩm chất đáng để học tập:  bản lĩnh, trách nhiệm, tinh thần đoàn kết dân tộc …

-  Là quốc gia có tuổi thọ trung bình đứng đầu  thế giới

-  Tiếng Nhật đang trở thành thứ tiếng phổ biến trên thế giới, mang lại thu nhập cao cho người học tiếng Nhật.

-  Sự phong phú và đa dạng của các cơ sở giáo dục, Nhật Bản có đầy đủ các cơ sở giáo dục thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như ngành lý hóa, công học, nông học, y, nha, văn học, môi trường, kinh doanh, thông tin, phúc lợi, văn hóa, thời trang, phim hoạt hình, âm nhạc, nấu ăn…Bạn sẽ được hấp thụ nến giáo dục đáp ứng được mục đích của bạn.

-  Quan hệ Việt Nam – Nhật Bản rất tốt đẹp, có rất nhiều các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp Nhật Bản đang đầu tư tại Việt Nam.

-  Là quốc gia đang thiếu nguồn nhân lực trầm trọng, vì thế, du học sinh sau khi tốt nghiệp có nhiều cơ hội làm việc tại Nhật Bản. Ngoài ra chính phủ Nhật cũng hỗ trợ cho các du học sinh các nước khi đến Nhật Bản học tập và làm việc, vì vậy có thể nói mức học phí ở các trường tại Nhật gần như nhau, chênh lệch khá thấp.

-   Khi đã có bằng chuyên môn bạn có thể chính thức làm việc và định cư tại Nhật Bản hoặc trở về Việt Nam làm cho các doanh nghiệp Nhật.

Khi nào hạt giống nhỏ “niềm đam mê Nhật Bản” được gieo trong lòng bạn? Thời niên thiếu bạn đã xem truyện tranh Nhật Bản? Bạn đã nghe nhạc J-Pop? Bạn đã xem phim truyền hình Nhật Bản? Gần nhà bạn có người quen đi du học tại Nhật Bản? Hay là lần đầu tiên bạn mua đồ điện tử của Nhật Bản? Một chiếc ô tô của Nhật Bản đi trên đường? Những quyển tạp chí thời trang của Nhật Bản được bày trong hiệu sách? Hay những món ăn Nhật Bản được yêu thích gần đây? Hạt giống niềm đam mê Nhật Bản sẽ lớn dần trong lòng bạn.

Để biết thêm thông tin về du học Nhật Bản vui lòng truy cập website:

http://duhoc.viet-sse.vn

hoặc đến văn phòng đại diện của công ty tại DakLak :

411 Phan Chu Trinh, Tân Lợi, BMT, DakLak.

     ĐT: Ms Kiều: 0902180006,  Ms Hằng: 0977952580
 

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ