A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lễ khai trương Ocean Edu số 27 Nguyễn Tất Thành

15:24 | 25/06/2015

Ngày 20/06/2015 Trung tâm Ngoại Ngữ Ocean đã chính thức khai trương chi nhánh mới thứ 26 tại tầng 3 tòa nhà VIB số 27 Nguyễn Tất Thành, Tp Buôn Ma Thuột.

Đến dự buổi lễ có ông Phan Hồng Giám đốc Sở Giáo Dục và Đào Tạo tỉnh Đắk Lắk, cùng hàng trăm giáo viên học viên, và phụ huynh của Ocean Edu

Được thành lập từ năm 2007 đến nay Ocean Edu đã trở thành một thương hiệu có uy tín bậc nhất trong ngành giáo dục ở Việt Nam với hệ thống 25 chi nhánh được khai khắp ở hơn 20 tỉnh thành trên cả nước.

Ocean Edu là một là tổ chức giáo dục có vốn đầu tư của trường Lincoln School of Management Singapore với đội ngũ 100& giáo viên nước ngoài đã tốt nghiệp các trường ĐH nổi tiếng trên Thế giới và có đầy đủ các nghiệp vụ sư phạm chuyên môn.

  

Với thế mạnh về học thuật như linh động thời gian học; luyện phát âm tiếng Anh một thầy - một trò với giáo viên nước ngoài; cá nhân hóa việc học và học viên hoàn toàn chủ động; đội ngũ giáo viên nước ngoài có chứng chỉ TESOL, CELTA là những chứng chỉ quốc tế về phương pháp giảng dạy tiếng Anh dành cho giáo viên dạy Anh ngữ tại những quốc gia sử dụng Tiếng Anh như một ngoại ngữ - dày dặn kinh nghiệm và tận tình… Ocean Edu cam kết sẽ đồng hành các học viên trên con đường trau dồi tiếng Anh và phát triển toàn diện. Khu vực lớp học theo phong cách quốc tế, phù hợp với từng lứa tuổi, trang thiết bị giảng dạy và học tập hiện đại, chương trình học sẽ giúp học viên thêm yêu thích và hào hứng trong từng tiết học.

Tại đây, các phụ huynh, học sinh, sinh viên, người đi làm được tiếp cận những chương trình học tiếng Anh chất lượng quốc tế và đa dạng như Tiếng Anh Thiếu nhi, Thiếu niên,  tiếng Anh giao tiếp Tổng quát, luyện ngữ pháp, luyện thi IELTS, TOEFL, TOEIC, luyện thi theo khung tham chiếu Châu Âu.

Nhân dịp khai trương Ocean Edu, tặng 01 khóa học miễn phí cho học viên khi đăng ký, cùng nhiều ưu đãi khác.

 

PRO Events.

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ