A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ngày 23-1, bắt đầu “Đưa trường học đến thí sinh 2016”

08:00 | 21/01/2016

Chương trình “Đưa trường học đến thí sinh” lần thứ 15-2016 do Báo Người Lao Động tổ chức với sự đồng hành của Công ty CP Phân bón Bình Điền (tài trợ vàng), ...

... Ngân hàng Phương Đông (tài trợ bạc) và Tập đoàn Vingroup (tài trợ đồng) chính thức khai mạc tại Trường THPT Tân Bình (quận Tân Phú, TP HCM) lúc 7 giờ 30 phút ngày 23-1.

Đây là chương trình mở đầu cho chuỗi 10 chương trình tại các tỉnh, thành trong cả nước. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV 4 -Đài Truyền hình TP HCM.

Ban tư vấn gồm những chuyên gia giàu kinh nghiệm về tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh như TS Nguyễn Đức Nghĩa (Phó Giám đốc ĐHQG TP HCM), PGS-TS Đặng Vũ Ngoạn (Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP HCM), TS Đàm Quang Minh (Hiệu trưởng Trường ĐH FPT), TS Trần Đình Lý (Trường ĐH Nông Lâm TP HCM) cùng đại diện các trường ĐH: Sư phạm Kỹ thuật TP HCM, Ngân hàng TP HCM, Y Phạm Ngọc Thạch, Y Dược TP HCM, Sư phạm TP HCM, Tài chính Marketing và Hoa Sen.

Học sinh Hậu Giang nêu thắc mắc cho các chuyên gia tư vấn trong chương trình “Đưa trường học đến thí sinh” Ảnh: Tấn Thạnh
Học sinh Hậu Giang nêu thắc mắc cho các chuyên gia tư vấn trong chương trình “Đưa trường học đến thí sinh” Ảnh: Tấn Thạnh

Các chuyên gia tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh của các trường sẽ thông tin những điểm mới nhất về thi và tuyển sinh 2016, tư vấn hướng nghiệp để giúp học sinh chọn đúng ngành nghề mà các em quan tâm, yêu thích; tư vấn các thông tin xét tuyển của các trường ĐH, CĐ; chia sẻ kinh nghiệm về đam mê và thành công, tháo gỡ vướng mắc về tâm lý trước mùa thi…

Tiếp đó, vào lúc 8 giờ ngày 24-1, chương trình tiếp tục diễn ra tại Trường THPT Nguyễn Công Trứ (quận Gò Vấp, TP HCM), truyền hình trực tiếp trên Let’s Việt.

Học sinh và phụ huynh tại TP HCM quan tâm có thể đến tham dự chương trình để được tư vấn. Chương trình cũng được tường thuật trực tuyến trên Báo Người Lao Động Online tại địa chỉ nld.com.vn.

Ngoài các chương trình tại TP HCM, “Đưa trường học đến thí sinh 2016” sẽ diễn ra tại các tỉnh: Gia Lai, Kon Tum, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Hậu Giang và Bạc Liêu. Các chương trình đều được truyền hình trực tiếp trên các đài phát thanh - truyền hình địa phương.                                                                                      

G.Thùy

 

    Nguồn: Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ