A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tổ chức lễ hội mùa hè mang đậm màu sắc Nhật Bản

08:04 | 08/06/2016

Natsu Matsuri là lễ hội được tổ chức do Friends Team và công ty du học Nhật bản Việt-SSE, cùng với sự tham gia đông đảo, nhiệt tình dành cho tất cả mọi người.

Các bạn ơi , mùa hè sắp đến rồi, tại sao chúng ta không cùng nhau đến với những giây phút vui chơi , thư giãn thông qua sự thay đổi vô cùng hấp dẫn, đặc sắc và mới lạ trong lễ hội mùa hè "Natsu Matsuri " ?

Natsu Matsuri là lễ hội được tổ chức do Friends Team và công ty du học Nhật bản Việt-SSE, cùng với sự tham gia đông đảo, nhiệt tình dành cho tất cả mọi người.

Bạn là 1 otaku thực thụ ? Bạn là 1 Fan Anime chân chính? Hay chỉ đơn thuần là 1 người bình thường ?...... Không sao cả ! Hãy đến với lễ hội, chúng ta sẽ trở thành một đại gia đình . Đây là cơ hội đặc sắc để bạn có thể thoả mãn vs sự tò mò, hiếu kì về văn hóa và phong cách Nhật Bản, cùng nhau gặp gỡ và kết bạn với những người có cùng chung sở thích, cosplayer vô cùng thân thiện, đáng yêu , selfie chụp ảnh vs cùng bạn bè và người thân trong không khí nhộn nhịp, háo hức của lễ hội, tận hưởng đắm mình trong sự náo nức của mùa hạ Nhật Bản tại BMT .

Thật khó để tìm ra những món quà lưu niệm hay các bộ figure ưng ý cho riêng mình tại các gian hàng thông thường. Thế nhưng , đến với lễ hội Natsu Matsuri ,bạn sẽ đc thỏa sức mua sắm những món đồ trang trí vô cùng đáng yêu , giá cả lại hợp túi nữa , ngoài ra còn có một số nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn như trình diễn Yasokoi, Cosplay,... thưởng thức các món ăn truyền thống Nhật Bản vô cùng đẹp mắt và lạ miệng.....Còn rất nhiều điều thú vị và bất ngờ đang chờ bạn khám phá phía trước.

Địa điểm: Tầng 2, INTIMEX PLAZA

số 31 Nguyễn Tất Thành, tp.Buôn Ma Thuột

Thời gian khai mạc 8h ngày 9/7/2016, lễ hội sẽ được tổ chức trong 2 ngày 9 và 10 tháng 7 năm 2016

Thân mời.

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ