A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trường Phổ thông Victoty tự tin bước vào năm học 2016-2017

15:26 | 05/09/2016

Sau hơn nửa năm có Quyết định thành lập của UBND tỉnh, Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học Phổ thông Victory (sau đây gọi là Trường Phổ thông Victory)...

...  đã chuẩn bị về mọi mặt như: cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên, nhất là công tác tuyển sinh để sẵn sàng bước vào năm học 2016-2017.

Năm học này, trường có 903 học sinh, với 30 lớp, gồm 7 lớp 1 (202 học sinh), 3 lớp 2 (96 học sinh), 13 lớp 6 (391 học sinh) và 7 lớp 10 (211 học sinh); trung bình mỗi lớp học có khoảng 30 em. Nhằm bảo đảm cho học sinh có môi trường học tập và sinh hoạt tiện nghi, nhà trường đã đầu tư cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, gồm phòng học, phòng chức năng, nhà đa năng, sân bóng đá mi ni, hồ bơi… Đặc biệt, trường có khu nhà ăn riêng, thoáng mát, sạch sẽ; bếp ăn được thiết kế một chiều bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Để thực hiện đồng bộ hóa các hoạt động chính khóa và ngoại khóa, 100% học sinh thực hiện chế độ bán trú bao gồm ăn trưa và nghỉ trưa tại trường. Nhà trường có chuyên gia về dinh dưỡng xây dựng thực đơn cho các bữa ăn hằng ngày phù hợp với sự phát triển thể chất và tâm sinh lý của học sinh; đồng thời tổ chức đội ngũ xe đưa đón chuyên nghiệp.

Học sinh lớp 6 Trường Phổ thông Victory.

Học sinh lớp 6 Trường Phổ thông Victory.

Mỗi lớp học có một giáo viên bán trú quản lý nên rất thuận lợi cho việc chăm sóc đối với từng học sinh từ bữa ăn đến giờ ngủ trưa. Em Phan Đức Thọ, học sinh lớp 10A1 cho biết: “Theo đúng địa bàn tuyển sinh vào lớp 10, năm nay em sẽ học tại Trường THPT Việt Đức. Nhưng qua tìm hiểu, thấy Trường Phổ thông Victory có môi trường học tập tốt; chương trình đào tạo hấp dẫn nên bố mẹ quyết định nộp hồ sơ cho em vào học tại đây”.

Là trường có 3 cấp học, Trường Phổ thông Victory xây dựng lộ trình đào tạo có sự kết hợp giữa chương trình giáo dục quốc gia và các chương trình học thuật của nước ngoài. Thông qua chương trình tăng cường ngoại ngữ, các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc  bộ sẽ giúp học sinh phát triển toàn diện đức - trí - thể - mỹ, đồng thời tiếp nhận những kiến thức, kỹ năng học thuật mới của các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến. Nhà trường mời các giáo viên có kinh nghiệm, có bề dày thành tích trong công tác giảng dạy, nhất là các thầy cô giáo bản xứ giảng dạy bộ môn ngoại ngữ cùng đồng hành với đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt huyết nhằm đáp ứng yêu cầu giảng dạy theo chuẩn quốc tế. Cô giáo Hoàng Thị Bảo Yến, chủ nhiệm lớp 10A1 nói: “Gắn bó với bục giảng gần 10 năm, nhưng khi biết Trường Phổ thông Victory tuyển dụng giáo viên năm học 2016-2017, mình nộp hồ sơ dự tuyển một mặt muốn thử sức mình, mặt khác mình thích môi trường, mục tiêu, chương trình đào tạo của trường, nhất là việc tạo lập cho học sinh tính tự lập trong học tập và cuộc sống”. Còn Nhà giáo Ưu tú, Tiến sĩ Nguyễn Chiến, Hiệu trưởng Trường Phổ thổng Victory khẳng định: “Được tiếp cận với một nền giáo dục tốt, tôi tin rằng các em sẽ tự tin, chủ động tìm kiếm, gặt hái thành công trong tương lai. Hy vọng rằng những năm các em học tập tại trường sẽ là khoảng thời gian đẹp, đáng nhớ nhất trong cuộc đời”.

Nhiệm vụ năm học vẫn đang còn ở phía trước, tin rằng Trường Phổ thông Victory sẽ thực hiện tốt cam kết với tỉnh, với ngành Giáo dục, tạo được sự tín nhiệm của học sinh và phụ huynh trong công tác giảng dạy.

 Gia Nguyên

 

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ