A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Một thí sinh Đắk Lắk đoạt giải Khuyến khích Hội thi "Cô giáo tài năng duyên dáng toàn quốc" năm 2017

15:07 | 27/03/2017

Sở GD-ĐT cho biết, cô giáo Nguyễn Thị Mộng Hiền (Trường Tiểu học Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột) là thí sinh duy nhất đại diện cho ngành Giáo dục tỉnh Đắk Lắk tham gia Hội thi "Cô giáo tài năng duyên dáng toàn quốc năm 2017" ...

... do Công đoàn Giáo dục Việt Nam phối hợp với Bộ GD-ĐT tổ chức tại Hà Nội trong 2 ngày 23 và 24-3 đã xuất sắc đoạt giải Khuyến khích.

Cô giáo Nguyễn Thị Mộng Hiền tại Lễ đăng quang Hội thi "Cô giáo tài năng duyên dáng cấp tỉnh năm 2017"
 
Hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng toàn quốc năm 2017” có 49 thí sinh xuất sắc của các khối: mầm non, tiểu học, THCS và THPT trên toàn quốc. Trong đó có 13 thí sinh thuộc khối mầm non; 17 thí sinh thuộc khối tiểu học; 6 thí sinh thuộc khối THCS và 13 thí sinh thuộc khối THPT. Đây là những thí sinh tiêu biểu, xuất sắc đã vượt qua các vòng thi từ cấp cụm, cấp khu vực đến cấp tỉnh, thành phố, đại diện tham gia Hội thi cấp toàn quốc.
 
Các thí sinh trải qua hai phần thi gồm: Tài năng và duyên dáng. Phần thi tài năng, các thí sinh báo cáo chuyên đề, xử lý tình huống sư phạm, trả lời câu hỏi ứng xử và thi năng khiếu. Phần thi duyên dáng, thí sinh trình diễn áo dài truyền thống và trang phục tự chọn phù hợp với hoạt động lên lớp.
 
Nguyên Hoa 
 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ