A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nâng cao 4 kỹ năng tiếng anh cho bé 5 tuổi

10:53 | 28/09/2018

Đừng bỏ lỡ những năm tháng đầu đời là thời gian học Tiếng Anh tốt nhất của bé, đó là lúc trí não bé đã phát triển toàn diện và vô cùng nhanh nhạy với mọi ngôn ngữ.

Bé càng tiếp xúc sớm với ngôn ngữ thì sẽ càng thông minh, có một nền tảng phát âm tốt cũng như sẽ tự tin giao tiếp hơn về sau. Đặc biệt là bé 5 tuổi, độ tuổi lý tưởng để bắt đầu học Tiếng Anh cũng như chuẩn bị những hành trang toàn vẹn để bước vào cấp tiểu học. Ở CitySmart, chúng tôi đã thiết kế chương trình Tiếng Anh phát triển toàn diện kỹ năng Tiếng Anh cho bé 5 tuổi. Ngoài 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, bé còn được hỗ trợ để phát triển khả năng tư duy, biện luận cũng như thuyết trình… những yếu tố cần thiết cho sự thành công sau này của bé.

 

Chương trình Tiếng Anh RichEnglish hướng đến xây dựng nền tảng ngữ âm vững chắc và vốn từ vựng phong phú qua các chủ đề học. Đồng thời các bé sẽ được phát triển toàn diện và đồng bộ 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết với chương trình học được phân bổ là 50% ngữ âm, đàm thoại và 50% đọc và viết. Với phương pháp giảng dạy 100% Tiếng Anh trong mọi tiết học, các bé sẽ được đào tạo khả năng tư duy bằng Tiếng Anh, chìa khóa để có được trình độ Tiếng Anh chuyên nghiệp sau này. Các bé sẽ được giảng dạy từ những điều cơ bản nhất là học phát âm, viết đúng chính tả cho đến phát triển mẫu câu để xây dựng đoạn hội thoại chất lượng. Thông qua việc học Tiếng Anh, bé còn được mở rộng kiến thức về thế giới xung quanh.

Một điều khác biệt ở RichEnglish là song song với việc giảng dạy Tiếng Anh, các bé sẽ được chú trọng khơi gợi lòng đam mê học tập và tinh thần tự học. Bởi vì chúng tôi biết, thành công của bé không hoàn toàn dựa vào các kiến thức của thầy cô mà chính là sự mày mò, tự động phấn đấu vì mục tiêu, sở thích của bản thân. Ngoài ra, các bé còn được hỗ trợ rèn luyện và phát triển các kỹ năng của thế kỷ 21 như: tư duy, sáng tạo, làm việc nhóm và thuyết trình…

Để chương trình học có hiệu quả, CitySmart Việt Nam đã đầu tư đặc biệt những công nghệ mới nhất trong mỗi lớp học, cho phép đưa vào lớp học âm thanh và ghi hình vào CD-ROM… Việc giảng dạy này là sự kết hợp có một không hai của công nghệ máy vi tính, máy chiếu LCD, bảng trắng tương tác 120 inch, micro và hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại. Ngoài mục đích giúp cho việc học và tăng tính tương tác hơn cho trẻ em, công nghệ còn giúp tập trung những nhu cầu phát triển của mỗi trẻ.

Bảng tương tác Smart Board giúp trẻ thực hiện bài tập viết và việc ghi âm giọng nói giúp trẻ phát triễn ngữ âm hoàn hảo.

Máy chiếu minh họa những hoạt động dựa trên đĩa CD tương tác.

Giáo viên sử dụng tiếng Anh 100% trên lớp giúp trẻ thẩm thấu ngôn ngữ hiệu quả nhất.

Để cho bé có một nền tảng Tiếng Anh vững chắc trước khi bước vào đời, CitySmart sẽ cùng đồng hành với bố mẹ trong việc chia sẻ các phương pháp dạy và học Tiếng Anh cực kỳ vui nhộn và hiệu quả. Hãy đón đọc những bài sau để nâng cao Tiếng Anh cho bé 5 tuổi, bố mẹ nhé!

 

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ