A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khai mạc Olympic Toán tuổi thơ toàn quốc năm 2014

08:14 | 10/06/2014

Chiều 8-6, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Dak Lak, Tạp chí Toán Tuổi thơ và Sở GD-ĐT Dak Lak phối hợp tổ chức Lễ khai mạc Cuộc thi Olympic Toán tuổi thơ toàn quốc lần thứ 10 năm 2014.

1
Tổng Biên tập báo Toán Tuổi thơ, Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi phát biểu tại Lễ khai mạc
Tham dự Lễ khai mạc có ông Nguyễn Đức Hữu, Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học (Bộ GD-ĐT); ông Vũ Kim Thủ, Tổng biên tập báo Toán Tuổi thơ, Trưởng Ban tổ chức Olympic Toán Tuổi thơ. Về phía tỉnh Dak Lak  có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kdăm.
 
2
Các đội tham gia cuộc thi của tỉnh Dak Lak.

Kỳ thi năm nay có 390 thí sinh đến từ 34 tỉnh thành trong cả nước, gồm 36 đội tiểu học (TH), 29 đội trung học cơ sở (THCS); trong đó tỉnh Dak Lak có 4 đội (2 đội TH và 2 độiTHCS, mỗi đội 6 em). Đây là kỳ thi có số lượng đoàn và thí sinh đông nhất từ trước tới nay. Các thí sinh tham dự thi ở 2 phần là cá nhân và tiếp sức đồng đội.

3
Ban Tổ chức tặng Cờ lưu niệm các đoàn tham gia Cuộc thi

 Cuộc thi Olympic Toán tuổi thơ là hoạt động thường niên của Tạp chí Toán tuổi thơ (Bộ GD-ĐT), hằng năm quy tụ hàng trăm học sinh giỏi toán ở các bậc TH và THCS, qua đó phát hiện và bồi dưỡng những tài năng toán học của nước nhà. Đây cũng là dịp để các giáo viên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy môn Toán. 

Kỳ thi được diễn ra từ ngày 8 đến 10-6 tại Trường THCS Tân Lợi (TP. Buôn Ma Thuột)
 
Nguyên Hoa

    Nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ